Giải Trí

Xuất thần trong một bức ảnh góc nghiêng, người hâm mộ ngỡ Erik là G-Dragon?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây Erik tung ra bộ hình theo concept bad boy, điều này khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, thế nhưng ở diễn biến khác trong một bức hình chụp nghiêng Erik bỗng hóa G-Dragon?

Bộ hình mới nhất lột xác từ một chàng trai thư sinh thành một anh chàng bad boy, Erik muốn thay đổi hình ảnh để khẳng định mình là một nghệ sĩ giải trí liên tục mang cái mới đến với công chúng. Trong bộ ảnh, Erik chơi lớn với hình xăm “khủng” trên cơ thể để tôn lên phong cách nam tính, bụi bặm nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai, nam thần vốn có.

Vài ngày trước đó, Erik đến The Voice Kids 2018 với tư cách khách mời, vẫn theo phong cách “kẹo ngọt” ngày nào nhưng khi phỏng vấn Erik cho biết hình ảnh bad boy này chàng ca sĩ chuẩn bị để ra mắt một dự án mới vào đầu tháng 12. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành của Erik trong suốt 3 năm hoạt động với hình ảnh “chàng thư sinh hát ballad”. Theo chia sẻ Erik còn cho biết, bình thường trong những MV Erik là người bị bỏ rơi và không có “happy ending” với bất kì mối tình nào, nhưng sự lột xác sắp tới đây Erik sẽ trong vai nhân vật đi bỏ người khác, trở nên “ác” hơn.

Tuy nhiên, trong những bức hình được công bố có một tấm chụp góc nghiêng khiến người hâm mộ giật mình vì khá giống với G- Dragon. Tấm hình Erik với đầu tóc xù, mặc áo vest cùng chiếc quần lửng, một tay bỏ túi tay còn lại thì duỗi thẳng để tước trán. Điều đáng nói là hình xăm trước ngực Erik càng khiến cho khoảnh khắc này bỗng trở nên xuất thần đến nỗi người ta tưởng rằng là G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất