Giải Trí

Xuất hiện trên livestream của Lý Giai Kỳ, Huỳnh Hiểu Minh khiến người xem đau lòng vì câu nói nhỏ giọng này

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người xem cảm thấy đau lòng vì câu nói bâng quơ và nhỏ tiếng của Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream của Lý Giai Kỳ.

Vào tối ngày 21/05, Huỳnh Hiểu Minh với hình ảnh rạng ngời và điển trai xuất hiện trên sóng livestream của Lý Giai Kỳ và giúp quảng cáo sản phẩm nông sản. Trong quá trình livestream, Huỳnh Hiểu Minh đột nhiên nói với Lý Giai Kỳ rằng: “Giai Kỳ, có phải anh ép em quá không?” và sau đó bắt đầu nhích qua một bên.

Lý Giai Kỳ nhanh chóng nói rằng khán giả mỗi ngày nhìn thấy hình ảnh của mình đã chán lắm rồi và còn nói thêm: “Hôm nay mọi người đến xem anh mà. Em hả, ngày nào cũng thấy“. Sau đó Huỳnh Hiểu Minh nhẹ cuối đầu xuống, không nhìn ống kính của máy quay và nhỏ giọng nói: “Mọi người đều không thích nhìn thấy anh“. Câu nói đơn giản này của anh đã khiến cho người nghe cảm thấy chua sót.

Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream của Lý Giải Kỳ vào tối ngày 21/05

Là một người làm nghề khá nhiều năm trong giới giải trí, Huỳnh Hiểu Minh có thể nói là nghệ sĩ có địa vị tương đối cao trong giới giải trí Hoa ngữ và có mối quan hệ rất tốt với những người trong giới, tài nguyên lại rất tốt.

Tuy nhiên sau khi đảm nhận vị trí trưởng tiệm ở Nhà hàng Trung Hoa, phần lớn cư dân mạng đều không thích tính cách bá đạo của anh và sau đó còn đặt cho anh biệt danh là “đàn ông trung niên sến sẩm”. Cũng vì chuyện này mà Huỳnh Hiểu Minh bị mọi người đem ra làm chuyện đùa giỡn và thậm chí là chỉ trích anh.

Sau khi nhìn thấy biểu hiện của Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream tối 21/05, ai nấy đều cảm thấy thương cảm cho cảm xúc của nam diễn viên. Bạo lực mạng thật sự rất đáng sợ và nó khiến cho nhiều người mất đi sự tự tin vốn có, và họ sẽ nghĩ khán giả không yêu thích mình và ghét bỏ mình.

Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh này của Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng lên tiếng an ủi và để lại bình luận như: “Mọi người đừng tiếp tục chỉ trích anh ấy nữa”, “Đột nhiên cảm thấy chua sót cho Minh ca, thật sự đau lòng thay cho anh ấy”, “Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng rất nhiều, không hiểu tại sao nhiều người vẫn lựa chọn không để ý đến”, “Có thể anh ấy nhiều lúc không biết nói chuyện nhưng anh ấy rất dịu dàng”, “Câu nói này của Huỳnh Hiểu Minh làm tôi cảm thấy đau lòng quá”,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất