Giải Trí

Xuất hiện trai đẹp Siêu mẫu Việt Nam khiến Hương Giang hớn hở cầm áo, Kỳ Duyên tẽn tò đọc thơ tình

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chỉ đến khi mỹ nam Xuân Hùng xuất hiện, bộ đôi Hương Giang - Kỳ Duyên mới có phần tranh giành đầy vui nhộn trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018, bộ đôi HLV Hương Giang - Kỳ Duyên liên tục đối đầu nhau để bổ sung vào đội hình nhưng gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng nhất. Cả Khánh Vân, Quỳnh Hoa, Thảo Phương, Ngọc Bích… đều khiến diễn biến của vòng lập đội diễn ra căng thẳng và khó đoán. Chỉ đến khi mỹ nam sở hữu nụ cười “tỏa nắng” Xuân Hùng xuất hiện, bộ đôi Hương Giang - Kỳ Duyên mới có phần tranh giành đầy vui nhộn.

Full Tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Phần thi tạo dáng dưới màn mưa khiến Xuân Hùng gây được sự chú ý với HLV và BGK.

Sở hữu gương mặt nam tính nhưng vẫn có nét “baby” nên Phạm Xuân Hùng dễ dàng tạo được ấn tượng ngay từ phần thi tạo dáng dưới màn mưa. Giám khảo Hoàng Ku còn khuyên anh chàng sớm kết thúc thử thách vì đã có đủ hình đẹp. Khi xuất hiện ở vòng lập đôi với trang phục tự chọn và trình diễn catwalk, Xuân Hùng ngay lập tức nhận được cả 2 sự lựa chọn từ HLV Hương Giang - Kỳ Duyên.

Xuân Hùng cũng có nhiều kinh nghiệm trình diễn catwalk.

Trái với sự căng thẳng trước đó, HLV Kỳ Duyên gây bất ngờ khi… đọc thơ tình để ghi điểm với mỹ nam Xuân Hùng: “Nụ cười Hùng đánh rơi. Duyên vội vàng nhặt lấy. Kể từ ngày hôm ấy, Duyên trở thành nàng tương tư“.

Hương Giang cũng nhanh chóng hòa nhịp thơ ca: “Sau đó, Duyên đưa cho chị nụ cười ấy” khiến Kỳ Duyên đáp trả: “Em có đưa không hay chị giật của em“.

Phần chọn team của Phạm Xuân Hùng.

Nụ cười đáng yêu chính là lý do Xuân Hùng nhận được sự lựa chọn của cả Hương Giang - Kỳ Duyên lẫn giám khảo Hoàng Ku. Khi giám khảo Di Băng yêu cầu Xuân Hùng “quăng” chiếc áo thừa đi, Hương Giang nhanh chóng rời ghế HLV và cầm áo giúp mỹ nam: “Đừng quăng, chị lấy. Đưa đây chị giữ hộ. Tý nữa chị đưa lại cho. Eo ôi, áo thơm lắm nhé“.

Vì mỹ nam Xuân Hùng mà Hương Giang xuống tận nơi cầm áo giúp…

… và còn tấm tắc khen “áo thơm”.

Nếu Kỳ Duyên ấn tượng với vẻ ngoài mỹ nam của Xuân Hùng thì Hương Giang lại đi trước một bước với lời hứa hẹn “viral nụ cười” đáng yêu ấy để ngày càng có nhiều khán giả ủng hộ anh chàng. Cuối cùng, Xuân Hùng quyết định đầu quân về đội HLV Hương Giang.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Siêu mẫu Việt Nam. Tập 2 sẽ được phát sóng trực tuyến trên kênh Youtube VIVA Network vào lúc 20h ngày 30/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất