Giải Trí

Xuất hiện 'thánh nữ' 7 tuổi gốc Châu Á sở hữu 'giọng khủng' đối đầu với Minh Như tại American Idol

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại vòng thi Audition của Chương trình Thần tượng Âm nhạc Mỹ bất ngờ xuất hiện thiên thần 7 tuổi người Châu Á sở hữu giọng hát khủng.

Xuất hiện tại sân chơi âm nhạc đình đám American Idol lần đầu tiên xuất hiện một thí sinh Việt Nam - Myra Trần Minh Như khiến đông đảo khán giả tự hào chia sẻ. Sau khi phần thi Audition được chính thức lên sóng thì cái tên Minh Như gần như chiếm đóng khắp mạng xã hội. Với giọng hát nội lực cùng sự khiêm tốn khi chia sẻ về giấc mơ Thần thượng Mỹ - Quán quân Nhân Tố Bí Ẩn khiến khán giả Việt “nức lòng” khen ngợi.

Trần Minh Như - American Idol 2019.

American Idol là sân chơi mở rộng cho nhiều giọng ca tài năng dù xuất phát điểm đến từ nhiều nước khác nhau nhưng sinh sống, lao động và làm việc tại Mỹ thì hoàn toàn có thể dự thi. Mới đây, Chương trình vừa tung đoạn video của thí sinh nhí 7 tuổi gốc Châu Á phô diễn “giọng khủng” trong sự tự hào của ban giám khảo.

Cô bé 7 tuổi Malea Emma với chất giọng khủng.

Được biết, cô bé Malea Emma hiện đang là “giọng ca hiện tượng” được chú ý tại Mỹ khi trình diễn ca khúc Quốc Ca. Tại American Idol lần này, cô bé tự tin biểu diễn trước Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie. Có thể thấy “thiên thần” này sở hữu một chất giọng thật sự khủng bởi chỉ mới 7 tuổi. Malea Emma nhận được rất nhiều sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất