Giải Trí

Xuất hiện những chàng trai đầy phong cách ở đợt tuyển sinh lần 2

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ có những cô gái xinh xắn, buổi tuyển sinh đợt 2 của The Voice còn xuất hiện những chàng trai có ngoại hình độc đáo.

Ngày 18/3, The Voice - Giọng hát Việt đã trải qua đợt tuyển lần 2 tại khu vực TP. HCM. Sau một ngày tuyển sinh, BTC đã lựa chọn ra những giọng ca tiềm năng trong số hàng ngàn hồ sơ tham dự. Không chỉ có những gương mặt nữ xinh xắn xuất hiện, các chàng trai đầy phong cách, xuất hiện với ngoại hình khác lạ cũng là điểm thu hút sự chú ý của các giám khảo trong ngày sơ tuyển vừa qua.

Với mái tóc xù, thoạt nhìn từ đằng sau cứ ngỡ đây là một cô gái. Tuy nhiên, chàng trai này sở hữu chất giọng khá đặc biệt.

Cá tính và phong cách khác lạ khiến các thí sinh này có được sự chú ý từ phía giám khảo.

The Voice là sân chơi đẳng cấp dành cho những giọng ca thực lực cùng vượt qua những thử thách với các vòng thi cam go. Ngoài chất giọng, ngoại hình chính là yếu tố không thể thiếu để mỗi thí sinh ghi điểm trong mắt khán giả lẫn ban giám khảo.

Trong thế giới showbiz hằng ngày mọc lên hàng trăm gương mặt mới, việc thể hiện bản thân và tạo dấu ấn riêng cho từng người là điều quan trọng. Chính điều này sẽ giúp các thí sinh có thể không thể đi sâu vào những vòng trong nhưng để lại ấn tượng với khán giả theo dõi chương trình.

Không phải cầu kỳ, chỉ cần gương mặt thần thái và sáng láng là đủ để bạn tạo thiện cảm rồi!

Những gã nghệ sĩ hát rong hay những tay chơi Rock cũng thường có những style như anh chàng này.

Chàng trai này hát bằng cả đam mê chứ chẳng chơi!

Cơ hội đến thì phải nắm lấy! Dù cho bạn là ai, hát như thế nào nhưng vượt qua được 2 vòng sơ tuyển của The Voice cũng đủ chứng tỏ bạn “không phải dạng vừa rồi”.

Đợt tuyển sinh The Voice cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2018 tại Trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội - 101 Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội. 

Sau đợt tuyển này, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được BTC tuyển chọn bước vào ghi hình vòng Giấu mặt thử thách với bộ tứ HLV chính thức của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất