Giải Trí

Xuân Vãn 2020: Tiêu Chiến - Tạ Na diễn kịch, TFBOYS không hát chung, Lý Hiện và Chu Nhất Long hợp sức

Yuu
Chia sẻ

Vào tối ngày 23 tháng 01 trước ngày diễn ra Xuân Vãn 2020, CCTV đã chính thức đưa ra các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ khiến cư dân mạng bất ngờ và mong chờ. Đặc biệt năm nay Xuân Vãn 2020 có sự đột phá, thay đổi nhiều so với những năm trước

Khách mời Xuân Vãn năm nay đặc biệt khá ấn tượng, không chỉ có nghệ sĩdiễn viên danh tiếng như Thành Long, Trương Quốc Lập, Tống Đan Đan, Lưu Gia Linh, Dương Hồng Cơ đồng thời còn tập hợp nhiều lưu lượng, tiểu sinh tiểu hoa nhất nhì showbiz Hoa Ngữ như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Chu Nhất Long, TFBOYS, Mã Tư Thuần, Châu Đông Vũ, Lý Thấm, Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng, Vương Gia Nhĩ, Dương Tử, Ngụy Đại Huân,…

CCTV chính thức tuyên bố các trình diễn trong Xuân Vãn

Cùng so sánh với Xuân Vãn những năm trước, Xuân Vãn 2020 năm nay có một sự thay đổi lớn, các tiết mục do khách mời biểu diễn đặc biệt nổi bật. Xuân Vãn năm nay hơn phân nửa đều là minh tinh lưu lượng cho nên cộng đồng mạng thảo luận bảo năm nay đã trở thành 'Xuân Vãn lưu lượng' rồi. Vẫn như mỗi năm, em trai quốc đân nhóm TFBOYS lại một lần xuất hiện và tham gia chương trình Xuân Vãn, đây là nhóm hiếm hoi khi được lên Xuân Vãn liên tiếp 5 lần.

Năm nay hơn nửa khách mời đều là tiểu sinh, tiểu hoa lưu lượng

Nhưng những khách mời quen thuộc của Xuân Vãn như Phùng Củng, Thái Minh, … năm nay đều không có tham gia. Tống Đan Đan thường xuyên diễn các tiểu phẩm trong Xuân Vãn mà năm nay lại chuyển sang biểu diễn ca hát, còn nhiều nghệ sĩ dự đoán không được trình diễn tiểu phẩm nhưng ngược lại năm nay lại có tiểu phẩm trong tay. Lần này thay đổi quá lớn khiến cho cư dân mạng đặc biệt quan tâm và cũng đã bắt đầu có nhiều cuộc thảo luận về đề tài thay đổi lớn này.

TFBOYS 5 năm liên tiếp xuấn hiện trên Xuân Vãn

Về phía ca hát sẽ có, Trương Quốc Lập, Tống Đan Đan, Lâm Vĩnh Kiện, Mạc Văn Úy, La Chí Tường,…mở màn bài hát ‘Xuân Triều Tụng’, Thành LongLưu Gia Linh sẽ hát bài chủ đề yêu nước. Ca sĩ Lý Vinh HạoVương Tuấn Khải sẽ cùng hợp tác hát bài ‘Ba Mẹ’, sự kết hợp hoàn hảo của Tôn NamLý Vũ Xuân. Lý Thấm, Chu Nhất Long, Lý Hiện, Châu Đông Vũ, Mã Tư Thuần bất ngờ biểu diễn chung bài hát ‘Xin Chào 2020’, Trương Thiều Hàm, Dương TửVương Nguyên cùng biểu diễn bài hát ’20 năm hẹn ước lần nữa’, Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường và Vương Gia Nhĩ cùng biểu diễn ‘Khởi điểm thanh xuân’ ,….

Năm nay đội ngũ ca hát có sự thay đổi đặc biệt lớn khi phối hợp ca sĩ với diễn viên cùng biểu diễn

Có thể thấy năm nay tiết mục ca hát sẽ có sự sắp xếp phối hợp của ca sĩ và cả diễn viên, những tiết mục ca hát là luôn được nhiều người chờ đón và cảm động nhất trong đêm giao thừa qua năm mới.

Hai ảnh hậu Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ cùng nhau hát chung sân khấu

Và tiểu phẩm dành cho diễn xuất năm nay có 7 tiểu phẩm có tác phẩm như ‘Sân bay hoa tỷ muội’, ‘Vui vẻ thực sự rất đơn giản’, ‘Phụ mẫu tình thâm’ , ‘Đi qua’, ‘Thích anh, thích em’

Tiểu phẩm 'Thích Anh, Thích Em' do Tiêu Chiến và Tạ Na phối hợp

Với tiểu phẩm ‘Thích Anh, Thích Em’ khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của Tiêu Chiến, Tạ Na, Cúc Tịnh Y, Diêu Địch được đặc biệt kỳ vọng, Tạ Na không quả là dân MC có tài ăn năng nói và đã tham gia không ít tác phẩm phim ảnh. Tiên Chiến là idol nhân khí cao trong năm 2019, Cúc Tịnh Y được mệnh danh là 'Mỹ nhân 4000 năm ‘ , nhan sắc và nhân khí không thua kém bất kì tiểu hoa nào, lần này sự kết hợp đặc biệt hoàn mỹ vậy đã nhận được không ít lời khen ngợi và trông chờ của tiết mục.

Khán giả trông chờ tiết mục của tổ hợp hoàn hảo này

Trong Xuân Vãn năm nay ngoài hoạt động ca hát, diễn viên còn có hoạt động ảo thuật và chính do Ngô Lỗi Bành Vu Yến, Bành Dục Sướng thể hiện

Ngô Lỗi và Bành Vu Yến cùng tham gia chung tiết mục áo thuật

Xuân Vãn 2020 khá mới mẻ so với những năm trước, hơn nữa có nhiều đột phá mới cũng như hủy bỏ những cái cũ, không chỉ có sự thay đổi về đội ngũ diễn viên trình bày tiểu phẩm , những tràng cảnh sân khấu ca hát mà tiết mục còn có hình dạng mới, vừa có thể cho các thanh niên trẻ xem và các bậc người lớn cùng nhau quây quần xem chung , đáng để trông đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất