Giải Trí

Xuân Đạt The Voice: 'Tiếp xúc gần hơn với cô Thanh Hà thì thấy không như mình tưởng tượng'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Xuân Đạt - Thí sinh của HLV Thanh Hà trong The Voice 2019 đã chia sẻ về vòng Đối đầu và người thầy của mình, cũng như lời nhắn đến HLV Tuấn Ngọc sau khi được cứu ở vòng Đối đầu vừa qua.

- Cảm xúc của Xuân Đạt thế nào trước khi bước lên sân khấu Vòng Đối đầu và sau khi biết được kết quả?

Trước khi bước lên sân khấu vòng Đối Đầu tâm trạng của Đạt rất thoải mái và háo hức với phần trình diễn cute trên một bài hát vui nhộn như thế này ! Sau khi biết được kết quả phải dừng cuộc chơi thì cũng có chút buồn buồn, nhưng Đạt luôn tự an ủi bản thân là phải cố gắng hơn nữa và coi đó là thành công đối với cá nhân mình nên lại cảm thấy vui.

- Bạn nghĩ sao về quyết định của HLV Thanh Hà khi quyết định chọn Châu Nhi?

Khi cô Thanh Hà quyết định chọn chị Châu Nhi thì Đạt cũng không quá bất ngờ lắm vì thực sự ngày hôm đó Đạt làm cũng chưa được tốt, nên Đạt thấy đó là sự lựa chọn đúng!

- Cảm xúc của Xuân Đạt thế nào khi những giây phút cuối được HLV Tuấn Ngọc cứu? Có điều gì muốn nhắn nhủ đến chú không?

Khi được chú Tuấn Ngọc bấm nút cứu thì Đạt vô cùng bất ngờ và cảm thấy mình vô cùng may mắn, tuy mình hát cũng không quá tốt như các bạn khác nhưng chú đã dành quyền cứu duy nhất dành cho mình thì đó là một điều vô cùng tuyệt vời đối với mình! Con muốn nhắn gửi tới Thầy là “Cảm ơn Thầy đã cứu con, con sẽ cố gắng để không làm thầy cảm thấy thất vọng“.

Phần thi của Châu Nhi và Xuân Đạt trong Vòng Đối đầu The Voice 2019.

- Trong suốt quá trình tập luyện cùng Châu Nhi, bạn có gặp phải những khó khăn gì không?

Trong quá trình tập với chị Châu Nhi để chuẩn bị cho vòng đối đầu thì Đạt có gặp một chút khó khăn nhỏ là việc kĩ năng biểu diễn và di chuyển động tác! Nó cần sự dẻo dai và giải phóng cơ thể thì yếu tố đó cả 2 chị em cũng còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng may sao lên sân khấu cả 2 chị em đều như “xuất quỷ nhập thần“ và đã khắc phục khá tốt điều này.

- Trải qua khoảng thời gian được HLV Noo Phước Thịnh cố vấn, Xuân Đạt nhận thấy anh Noo là một người như thế nào và đã giúp bạn cải thiện được những gì trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của mình?

Khi được anh Noo trực tiếp cố vấn thì Đạt cảm thấy rất ngưỡng mộ về anh, anh là một người rất vui vẻ hoà đồng, chuyên môn giỏi, giọng hát hay và có cái nhìn rất hiện đại về cách hát cũng như biểu diễn. Sau khi được anh Noo cố vấn và đưa ra những lời nhận xét và dạy bảo thì cá nhân Đạt đã hiểu được ra được tư tưởng bài hát, các hát sao cho bài hát trở nên vui nhộn hơn và biểu diễn sao cho ngầu hơn.

- Bạn nghĩ sao về Châu Nhi?

. Chị Châu Nhi là một người cũng chạc tuổi Đạt, chị là du học sinh mới về nước, ở nước ngoài chị cũng tiếp xúc và học hỏi được rất nhiều về “ gu “ âm nhạc thời thượng nên cách hát của chị rất hiện đại và đa dạng. Ngoài việc tập hát thì chị nói chuyện cũng rất dễ thương và hòa đồng.

- Sau khi được tiếp xúc gần hơn với HLV Thanh Hà và được chị tận tình chỉ bảo, bạn thấy HLV Thanh Hà có giống với những gì bạn tưởng tượng trước đây không?

Thực sự khi tiếp xúc gần hơn với cô Thanh Hà thì Đạt thấy không như Đạt tưởng tượng, Đạt nghĩ là cô là một người cũng hoạt động nghệ thuật lâu rồi nên sẽ bị ảnh hưởng phần nào lối âm nhạc xưa cũ. Nhưng khi được gần hơn thì Đạt lại thấy cô Thanh Hà là một người cực kì hiện đại, bắt kịp xu thế thậm chí còn đi trước xu thế. Trong hoạt động thường ngày thì như một người “Mẹ“ quan tâm cho thí sinh từng tí một và cực kì đáng yêu và dễ thương, những điều đó rất khó hiện diện trong một người làm nghệ thuật nên Đạt rất nể phục và kính trọng cô Thanh Hà.

- Có kỷ niệm đặc biệt nào trong lúc tập luyện cùng HLV hay team không?

Kỉ niệm đáng nhớ nhất khi mình tập với hlv Thanh Hà là lúc nào cũng thế khi mà mọi người duyệt bài xong cô đều hỏi mọi người có mệt và đói bụng không để cô gọi đồ ăn về và mời mọi người! Điều này làm mình cảm thấy rất gần gũi và ấp áp như người mẹ thưởng cho các con mình sau khi chúng đã cố gắng tập bài và rèn luyện đam mê của chúng.

- Xuân Đạt tự nhận thấy mình đã học hỏi và thay đổi được điều gì sau khi trở thành học trò của HLV Thanh Hà?

Sau một khoảng thời gian cũng ngắn thôi nhưng từng câu nói của cô Thành Hà khiến Đạt ghi nhớ vô cùng, từ cách hát làm sao cho tiết chế, có chiều sâu, hát luyến láy, đặc biệt đó là cách làm nghề và làm người.

- Xuân Đạt đã chuẩn bị gì cho Vòng Đo ván?

Vòng đối đầu đã trôi qua, sắp tới Đạt sẽ lột xác trong vòng đo ván, chắc chắn Thầy Tuấn Ngọc sẽ “Độ“ thêm cho Đạt những kinh nghiệm của Thầy và Đạt nghĩ sẽ thật sự bùng nổ.

- Cám ơn những chia sẻ của Xuân Đạt. Chúc bạn sẽ có một phần thi thành công tại Vòng Đo ván!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất