Giải Trí

The Voice 2019: Xuân Đạt áp lực trước Vũ Cát Tường, phải mượn trang phục từ 'mẹ' Thanh Hà

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Xuân Đạt không chỉ áp lực về bài hát khó của đàn chị Vũ Cát Tường mà còn cho rằng bản thân có quá ít cơ hội chiến thắng trước Dominix tại The Voice 2019.

Đối đầu cùng nhóm nhạc hot boy của đội huấn luyện viên Thanh Hà - Dominix, Vũ Xuân Đạt bất ngờ mang về chiến thắng thứ 2 cho team Tuấn Ngọc tại vòng thi Đo ván - The Voice 2019. Để thể hiện được đúng phong cách âm nhạc của bài hát San Francisco, anh chàng đã tìm đến nhà, lắng nghe những chia sẻ của chính tác giả ca khúc là ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Dù khá áp lực khi nhận được nhiều ý kiến so sánh với bản gốc của đàn chị Vũ Cát Tường nhưng không thể phủ nhận màn trình diễn San Francisco đã thể hiện rõ sự tự tin và tiến bộ của Xuân Đạt so với 2 phần thi trước đó.

Phần thi của Xuân Đạt tại vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

Nói về lựa chọn thể hiện ca khúc “khó nhằn” của Á quân Giọng hát Việt 2013, Xuân Đạt cho biết anh chàng khá bối rối khi được Vũ Cát Tường trau chuốt câu chữ, cách phát âm chỉn chu: “San Francisco là bài hát rất hay của ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Đạt rất thích ca khúc này và muốn thể hiện nó một cách hoàn thiện nhất, trau chuốt nhất có thể.

Đạt may mắn được gặp, trò chuyện và nghe những lời góp ý từ chị Vũ Cát Tường. Bản thân Đạt thật sự gặp áp lực vì sợ mình sẽ làm không tốt và bỏ phí thời gian quý giá mà chị Tường đã dành cho Đạt”.

Vũ Cát Tường là cố vấn The Voice hay là gia sư tiếng Anh?

Cô giáo Vũ Cát Tường dạy tiếng Anh bá phết chứ đùa 8|#VuCatTuong #GiongHatViet #TheVoice #VivaShow

Người đăng: VIVA vào Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Được huấn luyện viên Hồ Hoài Anh khen ngợi về sự tự tin trên sân khấu nhưng Xuân Đạt không chỉ áp lực về bài hát khó mà còn cho rằng bản thân có quá ít cơ hội chiến thắng trước Dominix. Bốc thăm phải các đồng đội một thời ở team Thanh Hà đồng đều về giọng hát và vũ đạo, Xuân Đạt từng nghĩ “khả năng mình vượt qua vòng Đo ván là 0%“.

Anh chàng chia sẻ: “Lúc bước lên sân khấu vòng Đo ván, Đạt cảm thấy rất thoải mái nhưng khi bốc thăm vào nhóm nhạc Dominix, thú thật là mình có chút rụt rè. Đạt chưa bao giờ nghĩ mình có thể vượt qua được vòng Đo ván. Mình còn tự nhủ rằng thời gian 5 phút có thể là lần cuối được hát trên sân khấu The Voice, mình phải làm tốt nhất có thể.

Thế nên, Đạt vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi biết kết quả. Nhìn thầy Tuấn Ngọc cười và vỗ tay khiến Đạt vui hơn bất kì điều gì. Dù vậy, Đạt vẫn cảm thấy các anh nhóm Dominix có màn trình diễn tốt và xứng đáng với lời khen ngợi của mọi người”.

Từng là thí sinh của đội Thanh Hà trước khi trở thành “chiến binh” team Tuấn Ngọc, Xuân Đạt cho biết cả 2 người thầy tại Giọng hát Việt đều dành nhiều tình cảm và tận tâm với học trò: “Chú và cô đều xem thí sinh trong team như các con của mình vậy. Đạt không cảm thấy có khác biệt nào khi ở 2 đội bởi chú Tuấn Ngọc và cô Thanh Hà đều tâm huyết và đáng yêu nữa”.

Đúng như lời hứa hẹn ở vòng Đối đầu, HLV Thanh Hà giúp Xuân Đạt chuẩn bị trang phục trước ngày ghi hình vòng Đo ván. Thay đổi đồ diễn sát ngày thi, học trò Tuấn Ngọc vẫn có “bộ cánh” thời trang để tự tin bước lên sân khấu.

“Trước ngày thi, Đạt khá hoang mang khi trang phục không chuẩn bị kịp. Đạt nhớ đến câu nói của cô Thanh Hà lúc kết thúc vòng Đối đầu là 'Dù không cùng team nhưng con cần gì cứ nói, cô sẽ giúp'. Hôm ấy, nhà thiết kế của cô Thanh Hà đã cho mượn bộ trang phục trình diễn. Đạt xin gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế Nguyễn Đạt và cô Thanh Hà” - Xuân Đạt chia sẻ.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 23/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất