Giải Trí

Xót xa khi Han Seung Woo (X1) bị thương nặng trên sân khấu: Thành viên VICTON sẽ khóc mất!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trưởng nhóm Han Seung Woo của X1 khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình sức khỏe hiện tại!

Vào tối ngày 04/10 vừa qua, nhóm nhạc tân binh X1 đã tham dự lễ khai mạc của Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 100, được tổ chức tại sân vận động chính Jamsil ở Seoul. Sự kiện còn có sự góp mặt của Tổng thống Moon Jae In. Trong đó, X1 đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng, tạo bầu không khí sôi động hơn bao giờ hết.

Đây cũng là lần đầu nhóm xuất hiện trước truyền thông sau khi cảnh sát báo cáo về việc liên quan đến việc thao túng phiếu bầu tại Produce X 101 đài Mnet. Họ xác nhận có 2 đến 3 thành viên bị hoán đổi vào đêm chung kết và tiến hành lục soát, tịch thu tài liệu tài công ty quản lý của một số thành viên.

Giữa màn trình diễn ngoạn mục với ca khúc FLASH, thành viên thu hút sự chú ý của mọi khán giả là trưởng nhóm Han Seung Woo. Anh ấy đã bị chấn thương đầu gối. Sau khi hoành thành ca khúc với vũ đạo mãnh mẽ, nam ngôi sao bị khán giả phát hiện ôm lấy đầu gối và khập khiễng trên sân khấu.

Trong chương trình Produce X 101, người ta cũng tiết lộ rằng Seung Woo cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Đó là lý do tại sao người hâm mộ thậm chí còn lo lắng hơn về sức khỏe của anh. Không chỉ fan mà ngay cả “người qua đường” xem đoạn clip này cũng đã phản hồi với những bình luận như: “Anh ấy thực sự nên đến bệnh việc kiểm tra, tôi thực sự lo lắng”, “Làm sao mà anh ấy có thể trình diễn tiếp với tình trạng thế này”.

Clip của Han Seung Woo.

Trong buổi họp fan ngày 23 vào tháng trước, VICTON đã chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được tin nhắn video từ Han Seung Woo. Sau khi thể hiện tình cảm xúc động thì các thành viên liên tục đề cập đến vấn đề sức khỏe của giọng ca X1.

Chan nói: “….Mình tin rằng anh Seung Woo cũng sẽ xem video này. 'Hyung' à, xin hãy đến bệnh viện khi chân anh đau. Anh đừng nói điều gì khác khi anh đang bị thương. Anh không phải tự gánh lấy gánh nặng. Khi trở lại với bọn em sau hơn 2 năm nữa, xin hãy ở lại bên bọn em mãi mãi”.

Hanse nói: “…. Anh ấy bắt đầu với một môi trường lạ lẫm và mình thực sự lo lắng khi anh ấy sẽ tự mình chịu đựng khi bị thương…”. Choi Byung Chan nhắn nhủ: “…Đừng lo lắng, vui chơi và tận hưởng khi anh ở đó. Và khi anh quay lại, chúng ta có thể tạo lại những kỷ niệm đẹp. Vì thế, đừng tự làm tổn thương bản thân và làm việc chăm chỉ nha”.

Toàn cảnh Han Seung Woo chịu đựng chấn thương khiến người hâm mộ xót xa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất