Giải Trí

Dân mạng xôn xao thông tin Xuân Nghị ‘phim giả, tình thật' với Trần Vân

Thanh Hà
Chia sẻ

Dân mạng liên tục phát hiện những khoảnh khắc thân mật trên mức bạn bè giữa "Mr Cần Trô" Xuân Nghị với bạn diễn Trần Vân.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục đặt nghi vấn Xuân Nghị đang hẹn hò với bạn diễn Trần Vân trong phim Nhà trọ Balanha. Mới đây nhất, trên một group bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ những hình ảnh được cho là của Xuân Nghị với Trần Vân hẹn hò tại một quán cafe.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo thành viên trong group. Nhiều người đã “soi” cặp đôi này còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật ngồi bên nhau, cầm tay nhau. Chưa kể, Xuân Nghị còn ghé sát tai “thầm thì” cùng “bạn gái tin đồn”. Về phần mình, nữ diễn viên cũng không ngần ngại bẹo má đối phương khiến nhiều người hâm mộ khẳng định chắc nịch cặp đôi này đang hẹn hò.

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc tình tứ của Xuân Nghị và Trần Vân và tích cực “đẩy thuyền”. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn mong muốn cả hai sớm công khai hẹn hò. “Cặp đôi này mà đến với nhau thì vui lắm đây, không yêu hơi phí”, một thành viên trong group viết.

Trước đó, Xuân Nghị và Trần Vân từng không ít lần để lộ những bằng chứng đang hẹn hò. Nhiều người cho rằng, cặp đôi không chỉ diễn ăn ý, tự nhiên những cảnh tình tứ trên màn ảnh. Bên ngoài hội trường cặp đôi này cũng “dính như sam với so”.

Cặp đôi còn tranh thủ sau những giờ quay để thể hiện tình cảm dành cho nhau. Không những vậy, Mr Cần Trô và “bạn gái tin đồn” Trần Vân còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

“Trước đây, tôi cũng có bạn gái nhưng hiện tại đã chia tay. Sau thời gian quen, tôi nhận ra ở một mình, làm nghề vẫn thích hơn. Làm diễn viên, phải có người yêu hiểu, chia sẻ mới bền được. Chứ người yêu cứ thấy tôi nhận tin nhắn từ các cô gái khác, vốn là người hâm mộ gửi tới mà ghen tuông thì không ổn”, Xuân Nghị từng chia sẻ về việc hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất