Giải Trí

Xinh đẹp thế này, Thu Trang đích thực là 'hoa hậu hài' showbiz Việt!

An An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Thu Trang đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và thích thú.

Trong suốt hai năm nay, hình ảnh “hoa hậu hài” gắn liền với Thu Trang, như một sự yêu mến đặc biệt mà khán giả dành tặng riêng cho Thu Trang, không phải bởi vì sắc vóc hay chiều cao, mà chỉ vì sự duyên dáng, hóm hỉnh. Trong bộ ảnh mới, Thu Trang vô cùng lôi cuốn với phong cách trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Nữ danh hài dí dỏm chia sẻ những hình ảnh này đã mang cô “gần với danh hiệu hoa hậu hơn”.

thu-trang-1

Thu Trang dịu dàng, đằm thắm trong bộ ảnh mới.

Thu Trang dịu dàng, đằm thắm trong bộ ảnh mới.

Hiện tại, Thu Trang đang cùng Trấn Thành, Trường Giang và Ốc Thanh Vân đang “làm mưa làm gió” với một chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Bên cạnh đó, cô cũng đang chuẩn bị bấm máy phim Nắng phần 2, tiếp tục với vai mẹ Mưa đã chiếm trọn cảm tình khán giả trong phần 1 của bộ phim.

thu-trang-15

thu-trang-5

dự án series hài padory 500 anh em Ma của Thu Trang với 4 tập phát sóng trên kênh Youtube riêng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả.

Dự án series hài padory 500 anh em Ma của Thu Trang với 4 tập phát sóng trên kênh Youtube riêng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả.

thu-trang-9

 Chưa đầy một tháng phát hành, tập một đã xấp xỉ 7 triệu lượt xem, các tập còn lại cũng đã cán mốc 4 triệu lượt xem. Đó là kỉ lục "khủng" mà chính Thu Trang cũng không thể nghĩ đến.

Chưa đầy một tháng phát hành, tập một đã xấp xỉ 7 triệu lượt xem, các tập còn lại cũng đã cán mốc 4 triệu lượt xem. Đó là kỉ lục “khủng” mà chính Thu Trang cũng không thể nghĩ đến.

thu-trang-13

Người de

Người đẹp tạo dáng vô cùng nhắng nhít.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất