Giải Trí

Xìn - Ri lần đầu vào bếp: Song Giang nhận xét hậu đậu, Kỳ Duyên chê đồ ăn… như món ngoài hành tinh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vợ chồng Trấn Thành -Hari Won không giấu được sự vụng về khi lần đầu "lăn" vào bếp đến khét cả nồi cháo.

Sau phần thử thách đi chợ với 100 ngàn, các cặp đôi tiếp tục thực hiện trổ tài nấu ăn cho bà bầu. Tại đây, một phen thách thức vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bởi họ lần đầu vào bếp.

Clip: Gia đình Việt - Hàn lần đầu vào bếp đến khét nồi cháo.

Gương mặt ngơ ngác của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lần đầu vào bếp.

Đây cũng là lần đầu tiên hai vợ chồng cùng nhau bắt tay vào công việc bếp núc. Dù là những người sành ăn nhưng họ chưa bao giờ “lăn” vào bếp. Sự vụng về, khó khăn xử lý các nguyên liệu nấu đã hiện rõ trong từng động tác của cả hai. Trấn Thành chia sẻ: “Chưa bao giờ anh hình dung ra việc nấu cháo nó như thế nào”.

Dù nấu ăn không khéo nhưng Trấn Thành vẫn không quên vừa làm vừa thuyết minh. Trong thời gian 60 phút, nam danh hài không “quên” nói bất kỳ khoảnh khắc nào.

Trấn Thành - Hari Won mãi lúi cúi trong bếp với các nguyên liệu nấu nướng.

Dù không phải nấu ăn giỏi nhưng Trấn Thành vẫn muốn trở thành “Thành - can - cook” đó chứ!

Trước sự vất vả của gia đình Xìn - Ri, các gia đình còn lại hỗ trợ hết mình bằng cách nhắc cụ thể từng công việc, và người nhiệt tình hướng dẫn nhất là Hứa Vĩ Văn. Điều này đã khiến Kỳ Duyên khó chịu ra mặt nói rằng: “Anh giúp người ta, và trong lúc anh khó khăn người ta có giúp anh không?”.

Sau 15 phút loay hoay không biết làm gì, Trấn Thành - Hari quyết định thực hiện đại. Việc nêm nếm đồ ăn cũng khiến cả hai luống cuống. Chứng kiến gia đình Xìn - Ri nấu nướng, Hứa Vĩ Văn “ngao ngán” bởi Trấn Thành lạm dụng quá nhiều gia vị vào món ăn.

Hai vợ chồng hào hứng thực hiện món ăn đã nghĩ ra.

“Hari - can - cook” đây rồi!

Trường Giang - Hương Giang nhận xét trước “tay nghề” của vợ chồng Trấn Thành: “Cả hai rất hậu đậu, cùng nhau ngốc nghếch, cùng nhau sai bét và cùng nhau phá tan tất cả” như một lời khẳng định.

Câu chuyện vụng về khi vào bếp lên tới đỉnh điểm khi cả hai mải mê làm những việc khác cho đến khi Hứa Vĩ Văn phát hiện khét nồi cháo, Hari Won phải thốt lên: “Khét rồi, anh ơi khét rồi” khiến Trấn Thành vô cùng bối rối than thở “chết tôi rồi”. Trấn Thành lựa chọn giải quyết bằng cách đổi nồi mới và thêm nước vào. Chưa dừng lại ở đó, độ hậu đậu của cả hai kđã làm nên nồi cháo quá mặn nên phải nấu lại.

“Cả hai rất hậu đậu, cùng nhau ngốc nghếch, cùng nhau sai bét và cùng nhau phá tan tất cả”- Song Giang nhận xét về Trấn Thành - Hari khi vào bếp.

Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn phì cười trước cách chế biến của vợ chồng Xìn - Ri.

Kết thúc phần thi của mình, các món ăn của gia đình Việt - Hàn được bày ra trước khách mời để họ ăn và cảm nhận. Thật may mắn là món cháo cá chép của cặp đôi lại được khen nức nở, các món còn lại rất vừa miệng. Trấn Thành và Hari rất bất ngờ và hoang mang vì món cháo của mình lại được khen ngon.

Cuối cùng, họ cũng hoàn thành thử thách nấu ăn đúng thời gian quy định rồi!

Tuy nhiên, Kỳ Duyên cho rằng cặp đôi được khen nấu ngon là nhờ ăn may và 22 năm. Người đẹp còn nói thêm, trong cuộc đời cô chưa ăn món cháo nào mà nhiều tỏi như vậy, một món ăn như ở hành tinh khác.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất