Giải Trí

'Xin nhờ tủ lạnh' mùa 6 đăng poster chính thức: Ngụy Đại Huân thay thế Jackson Wang, Hà Cảnh phản hồi với EQ cực cao

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Xin nhờ tủ lạnh mùa 6 đăng tải poster chính thức, và vị trí của Jackson Wang tạm thời sẽ do Ngụy Đại Huân thay thế.

Xin nhờ tủ lạnh (拜托了冰箱) được Tencent mua bản quyền từ nước ngoài và sau đó trở thành một trong những chương trình tạp kỹ yêu thích của cư dân mạng Trung Quốc. Hiện tại chương trình đã đi đến mùa thứ sáu và từ đó có thể thấy Xin nhờ tủ lạnh thật sự rất thành công.

Ngoài sự sáng tạo từ phía sản xuất chương trình thì các đầu bếp và khách mời tham gia cùng hai MC là Hà CảnhJackson Wang (Vương Gia Nhĩ) chính là một trong những điểm sáng khiến cho chương trình ngày một thành công hơn.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Gần đây, Xin nhờ tủ lạnh đã chính thức thông báo về mùa thứ 6 nhưng mang một tí buồn bã là Jackson Wang không thể đến quay hình chương trình vì nguyên nhân đặc thù.

Do đó đội “Hà Nhĩ manh” không thể nào xuất hiện chung một khung hình nữa và điều đó đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc. Tuy nhiên Hà Cảnh không hề cô độc vì thầy Hà sẽ hợp tác với Ngụy Đại Huân.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Hà Cảnh đã bày tỏ sự cám ơn của mình dành cho Ngụy Đại Huân vì hành động nghĩa khí của anh. Thầy Hà sẽ cùng Ngụy Đại Huân chăm sóc chu đáo cho gia tộc tủ lạnh thay cho Jackson Wang, và đồng thời thầy Hà cũng mong rằng Jackson Wang sẽ nhanh chóng trở về.

Jackson Wang cũng đã chia sẻ bài viết của Ngụy Đại Huân: “Cám ơn anh, trông chờ vào anh Đại Huân… Tôi sẽ trở về sớm thôi…

Hà Cảnh

Ngụy Đại Huân

Jackson Wang

Được biết, Xin nhờ tủ lạnh mùa 6 sẽ có thêm sự tham gia của hai vị đầu bếp mới và cả hai đều là “tiểu thịt tươi”. Đổng Nham Lỗi (董岩磊, sinh năm 1996) được nhiều khán giả biết đến khi tham gia chương trình tuyển chọn thực tế Idol Producer, tài nghệ nấu nướng giỏi cùng sự chân chất đã khiến anh có sức thu hút đặc biệt.

Minh Lượng (铭亮) thường được các thành viên gọi là “nãi ba” (hiểu nôm na là ông bố của gia đình) vì thường xuyên nấu những món ngon cho nhóm. Tuy là những đầu bếp tân binh nhưng kinh nghiệm nấu ăn của hai người họ khá phong phú.

Đổng Nham Lỗi

Minh Lượng

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất