Giải Trí

Nhạc phim của So Ji Sub - Im Soo Jung được cả 100 ca sĩ Kpop cover, Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn có biết nhạc phim "Xin lỗi anh yêu em" đã truyền cảm hứng và được nhiều nghệ sĩ cover lại?

Xin lỗi anh yêu em là một bộ phim melodrama lãng mạn và lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trên khắp châu Á vào năm 2004. Bên cạnh diễn xuất chân thật gây sốt của tài tử So Ji Sub và “ảnh hậu” Im Soo Jung, người xem đặc biệt ấn tượng với bản nhạc phim sâu lắng, xúc động, chất chứa nỗi buồn. Ca khúc chính mang tên Snow Flower (Hoa tuyết) do giọng ca ngọt ngào Park Hyo Shin thể hiện, đã được công chúng đón nhận nồng nhiệt, nó góp phần không nhỏ khi mang tới thành công cho Xin lỗi anh yêu em.

Im Soo Jung - So Ji Sub.

Được biết, Hoa tuyết được hát lại dự trên bài hát gốc do Mika Nakashima thể hiện. Cho đến thời điểm hiện tại, nhạc phim đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi được các nhà sĩ và các nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao.Theo đó, hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc cũng như châu Á, trong đó có Việt Nam, đã cover lại trong mỗi dịp đặc biệt khác nhau. Mỗi khi bản nhạc vang lên, mọi khán giả đều nhớ đễn chuyện tình đẹp và bi thương của nhân vật do Im Soo Jung và So Ji Sub đảm nhận.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Có thể nói, Hoa tuyết đã trở thành bản tình ca quốc dân dành cho những mọi lứa tuổi và người yêu mến âm nhạc với giọng hát cao, ấn tượng. Nhạc phim đã được hàng trăm ngôi sao hàng đầu thể hiện lại bao gồm So Ji Sub, Jong Hyun - Onew - Tae Min (SHINee), Will, Haeri (Davichi), Im Siwan - Park Hyung Sik (ZE:A), Chunji - Niel (Teentop), Baekhyun (EXO), Park Ji Yoon, Sung Min - Ryeowook và Kyu Hyun (Super Junior), Yang Yo Seob (BEAST/Highlight), Changmin (2AM), Gummy, Jisoo (Blackpink), Suzy, Nam Tae Hyun (Winner), LEO (VIXX), Lee Min Hyuk (BTOB), Lee Hong Ki, Hye Sung (Shinhwa), Jun K (2PM), Jun (Seventeen), Taeyeon (SNSD), Kim Joong Kook, Seungri (Big Bang), Jungkook - V (BTS).….

Jong Hyun (Shinee), Leo (VIXX), Niel (TeenTop), Tae Hyun (Winner), ChunJi (TeenTop), So Ji Sub, SungMin (Super Junior), Han Gyeong Il, Lee Min Hyuk, KyuHyun (Super Junior), Kim Jeong Hoon, RyeoWook (Super Junior), Hyun Shik (ZEA), Hong Ki (FT Island), HyeSung (Shinhwa), K.Will, Jun.K (2PM).

Im Siwan - Park Hyung Sik.

Changmin (2AM).

Will.

Gummy.

Park Ji Yoon.

Yang Yo Seob.

Baekhyun (EXO).

Seungri.

Kim Jong Kook.

Taeyeon.

Jun (SEVENTEEN).

Jungkook - V (BTS) và Jisoo (Blackpink).

Trong đó, các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam cũng từng cover lại như Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Minh Vương, Đức Phúc…Mỗi người đều có cách thể hiện khác nhau, song nó đều mang tâm trạng buồn qua giai điệu da diết.

Sơn Tùng.

Hari Won.

Đức Phúc.

Bùi Anh Tuấn.

Hương Tràm.

Minh Vương.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất