Giải Trí

Xếp hạng video 'triệu view' trước bán kết, Minh Chiến - Hà Quỳnh Như - Phương Trúc vươn lên đứng đầu

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Một chặng đường đến bán kết với những thành tích nổi bật của Top 7 thí sinh cùng loạt video "triệu view".

Trải qua những đêm thi đầy thử thách cho cả 3 đội, với những nhọc nhằn và vất vả của cả thầy và trò đã đem đến cho khán giả truyền hình những tiếc mục đầy mãn nhãn trên sân khấu mang màu sắc cá nhân nổi bật. Vượt qua “cửa ải” tranh đấu với rất nhiều thí sinh, Top 7 chiến binh xuất sắc đã lộ diện: Anh Tuấn, Xuân Phương, Văn Minh, Minh Chiến, Anh Khôi, Hà Quỳnh NhưPhương Trúc.

7 cái tên đã dần dà quen với người hâm mộ qua các phần trình diễn của Giọng hát Việt nhí 2018. Thành công bước đầu của những nghệ sĩ nhí đó chính là được biết đến qua những video “triệu view”. Đây sẽ là những viên gạch nhỏ nhất, là bước đệm cho những tài năng nhí đi xa hơn trong tương lai sau chương trình.

Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018 sắp diễn ra.

Với những màn thể hiện cá nhân được ghi lại các thí sinh đã thể hiện được màu sắc cá nhân riêng và rõ rệt. Chính đây là yếu tố giúp các nghệ sĩ nhí bắt đầu sở hữu một lượng fan hâm mộ. Tổng hợp lại xuyên suốt một chặng đường bằng những phần trình diễn, cá nhân mỗi thí sinh đã đạt được cột mốc “tỉ số lượt view” cho riêng mình.

Đứng đầu BXH danh sách video “triệu view” đó là gà cưng Minh Chiến của team HLV Bảo Anh - Khắc Hưng. Với tính cách lém lĩnh, lanh lẹ và nhí nhố ngoài đời thường và khả năng trình diễn nắm trọn sân khấu hầu hết các phần “diễn một mình” của cậu bé đều giữ con số kỷ lục không dưới một triệu view. Con số cách xa các bạn bè đối thủ khác.

Sau Minh Chiến là cô bé “bị soán ngôi” Hà Quỳnh Như với mức view trung bình chỉ cao hơn 700 ngàn view. Sau vòng giấu mặt tạo nên cút hit “top trending” nhưng càng về sau con số này đã “tuột dốc”. Tuy nhiên, cô bé vẫn được nhiều khán giả chú ý bỏi chất giọng trưởng thành và đĩnh đạc của mình. Kế cạnh Quỳnh Như là cô bạn cùng team HLV Giang - Hồ - Nguyễn Trần Phương Trúc. Cô bé cũng đạt con số view trung bình gần bằng Hà Quỳnh Như nhưng không ổn định.

Ngược lại, đối với Anh Tuấn lại sở hữu một lượng fan trung thành, số lượt view của “cậu bé so cute” qua mỗi tập khá ngang ngạnh nhau. Mặc dù không vượt qua số view như các bạn ở trên nhưng Anh Tuấn cũng có thể yên tâm vì đang có một nhóm khán giả trung thành âm thầm ủng hộ phía sau.

Dù trở lại nhờ “vé vớt” của khán giả nhưng Anh Khôi lại là chiến binh nhí hạnh phúc nhất. Chính sự yêu thương đặc biệt của người hâm mộ mà cậu bé có cơ hội đi thẳng vào vòng bán kết. Nhìn lại quãng đường đến với The Voice Kids 2018 bị gãy đoạn nhưng lượt view của khán giả dành cho Anh Khôi cũng ở ngưỡng trung bình - khá.

Đang kịch liệt đuổi theo phía sau là thành tích của Xuân Phương với màu sắc âm nhạc thay đổi và tiến bộ hơn nhiều. Dù không được khán giả đánh giá cao ở những ngày đầu chạm ngõ với Giọng hát Việt nhí 2018, bước sang ngày tháng vào vòng bán kết, Xuân Phương đã chững chạc và bản lĩnh hơn trong các phần trình diễn.

Tuy nỗi bật với phong cách cá nhân “hơn người” nhưng Văn Minh là cậu bé sở hữu lượt view thấp nhất trong Top 7. Với con số nhỏ này, gà cưng của team Anh - Hưng cần phải đưa ra được chiến lược chơi đúng đắn để dẫn dắt thí sinh vượt qua cửa ải tiếp theo.

Trước thềm bán kết với tần số chiếm sóng trên các BXH “triệu view” liệu Top 7 thí sinh có tận dụng hết những lợi thế của mình để mang đến những phần thể hiện đỉnh cao trên sân khấu Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất