Giải Trí

Xem loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Ngọc Trang
Chia sẻ

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã lặng lẽ kết hôn tại một tòa án ở thành phố New York vào mùa thu năm ngoái và hôm nay, họ mới chính thức tổ chức hôn lễ long trọng.

Gần 1 năm sau khi đăng ký kết hôn hợp pháp, cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin mới quyết định tổ chức đám cưới. Sự kiện diễn ra trong bầu không khí ấm cúng với bạn bè, gia đình tại khu resort Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina (Mỹ). Tuy nhiên, tình hình kiểm soát an ninh rất chặt chẽ nên hầu như không có những hình ảnh về lễ cưới truyền ra ngoài.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Những bức ảnh hiếm hoi được tờ Page Six đăng tải.

Mặc dù truyền thông khó chụp ảnh, những nhân vật khách mời nổi tiếng lại không giấu nổi niềm vui và hứng thú khi góp mặt tại đám cưới của đôi bạn trẻ. Chính vì thế, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ những tấm hình cùng cặp đôi khi đến tham dự hôn lễ: Kendall Jenner, Camila Morrone, Joan Smalls, quản lý Scooter Braun, ca sĩ Khalil, Ed Sheeran…

Hình ảnh con trai của Will Smith chụp cùng vợ chồng Bieber.

Một vài hình ảnh khác được đăng tải.

Dàn mỹ nữ xinh đẹp góp mặt trong đám cưới.

Còn đây là các quý ông.

Trước đó, vào buổi sáng sớm, cả hai vợ chồng xuất hiện trên du thuyền để chuẩn bị tiến đến địa điểm tổ chức đám cưới. Dù chưa trang điểm, có thể thấy cặp đôi đều rất đẹp, đặc biệt là chú rể Bieber. Thay đổi hình ảnh bụi bặm thường thấy, anh chàng trở nên nam tính và đẹp trai, phong độ một cách lạ kỳ.

Hai vợ chồng trước khi trang điểm cho đám cưới, di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện.

Mong rằng tình cảm của cặp đôi sẽ được mặn nồng, bền lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất