Giải Trí

Xem lại phần thi của Hương Giang để tìm thấy lí do khiến Nhật Hà hụt giải tài năng là đúng!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đỗ Nhật Hà đã có phần thi tài năng ấn tượng trên sân khấu Miss International Queen 2019. Tuy nhiên, so sánh với Hương Giang thì fan sẽ tìm thấy lí do khiến cô nàng trượt giải.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế 2019 đã chính thức khởi động cách đây không lâu, vừa qua phần thi phụ đầu tiên của đã được chính thức lên sóng. Khi đó, người đẹp mang sash Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đã có phần dự thi tài năng ấn tượng. Mặc dù khá đầu tư cho phần trình diễn nhưng Nhật Hà vẫn trượt giải. Từ thất bại đầu tiên này e ngại sẽ dẫn đến việc khán giả mang cô nàng ra so sánh.

Trước thềm tham gia Miss International Queen 2019, Nhật Hà cũng rất hy vọng sẽ không bị công chúng lấy mình ra làm thước đo. Bởi lẽ, phần thi tài năng của Nhật Hà và Hương Giang đều “cân bằng” trên cán cân logic.

Cùng lựa chọn ca hát để thi đấu tài năng mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Cả hai đều có màn ca hát kết hợp vũ đạo xuất thần trên sân khấu Miss International Queen. Nếu Hương Giang chọn trình diễn tiết mục Mash-up 2 ca khúc Hush Hush và I Will Survive với bản phối mới giúp Hương Giang khoe giọng hát live mượt mà và đầy năng lượng. Thì Nhật Hà tiến thủ bằng màn biểu diễn Đông - Tây kết hợp tinh tế xoay chuyển từ “tà áo dài tung bay” của Cô Ba Sài Gòn đến Born This Way của Lady Gaga.

Phần thi của Hoa hậu Hương Giang.

Phần thi của Nhật Hà.

Xuất phát điểm khác nhau nên “hơn nhau” về chuyên môn là rất “thấu tình đạt lý”

Hương Giang xuất thân là một nữ ca sĩ thành công bước ra từ Vietnam Idol, thế nên độ tốt về giọng hát, kỹ thuật chuyên môn là hiển nhiên. Thêm vào đó, người đẹp còn sở hữu loạt MV hit cùng khoảng thời gian đủ nhiều đứng trên các sân khấu lớn nhỏ và gắn bó với nghiệp hát ca. Riêng với Nhật Hà lại mới chập chững bước vào showbiz chính thức được công chúng biết tới qua hành trình chạm đến vương miện Chinh Phục Hoàn Mỹ mùa đầu tiên. Vì vậy, với vạch xuất phát này chuyện “hơn nhau” về khả năng ca hát là rất bình thường!

Thước đo chênh lệch về độ dài và độ sâu của bản lĩnh nghề 

Với gần 8 năm chen chân vào showbiz, Hương Giang ngày càng khẳng định được độ hot của mình theo thời gian. Sâu chuỗi lại hành trình bứt phá, công chúng hoàn toàn thấy được mọi “đường đi nước bước” của người đẹp đều được thực hiện có cấp bật thứ tự để đưa tên tuổi của mình ngày một đi lên. Nhật Hà mới những ngày đầu được công chúng để ý đến, với độ tuổi và kinh nghiệm hiện tại để tồn tại trong làng giải trí đã khó thì lấy đâu ra bản lĩnh để chinh chiến. Tất cả đều cần một khoảng thời gian đủ nhiều để có thể tự dựng xây cho mình một Ekip. Vì sau thành công của một người không phải chỉ một mình là có thể làm được phải là sự hợp nhất và sẻ chia của nhiều người.

Với những thước đo “logic” như vậy, thì không khó để lí giải tại sao so với Hương Giang, Nhật Hà lại trượt phần thi Talent. Mặc dù thất bại ở phần thi phụ nhưng Nhật Hà vẫn có màn thể hiện rất tốt với sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân người đẹp. Thật đáng tự hào!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất