Giải Trí

Xác nhận thân thế của tân hoa hậu Hàn Quốc 2019 Kim Se Yeon

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tân hoa hậu Hàn Quốc 2019 Kim Se Yeon hiện đang chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ K-net vì scandal bạo hành của cha mình, ông Kim Chang Hwan.

Scandal của người cha Kim Chang Hwan đang ảnh hưởng tiêu cực đến cái nhìn của K-net với tân hoa hậu Kim Se Yeon.

Tân hoa hậu Hàn Quốc 2019 Kim Se Yeon hiện đang chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ K-net vì scandal bạo hành của cha mình, ông Kim Chang Hwan.

Theo Hankyung, phía Kim Chang Hwan đã xác nhận Kim Se Yeon là con gái mình và cho biết cô là một cô gái tốt bụng và thông minh.

Cô Kim Se Yeon, người đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm nay, là con gái CEO Kim Chang Hwan. Cô đối xử tốt với những người xung quanh cũng như rất được yêu quý vì xinh đẹp và nhân hậu. - Phía Kim Chang Hwan.

Thực tế, Kim Chang Hwan cũng đã từng đăng tải rất nhiều bài viết về cô con gái út Kim Se Yeon của mình trên phương tiện truyền thông và qua đó thể hiệnsự yêu thương của mình dành cho con.

Kim Se Yeon, sinh viên trường ArtCenter School of Design tại California, đã đăng quang ngôi hoa hậu Hàn Quốc 2019.

Ngược lại, cha cô đã bị kết án quản chế với 8 tháng tù giam vì vi phạm Đạo luật phúc lợi trẻ em.

Kim Chang Hwan từng là CEO của công ty Media Line Entertainment, công ty thường xuyên có hành vi hành hung các thành viên nhóm The East Light. Cá nhân Kim Chang Hwan bị cáo buộc tiếp tay và làm ngơ trước hành vi này.

Làn sóng chỉ trích Kim Chang Hwan đã lan sang cô con gái Kim Se Yeon vì K-net cho rằng thật đáng xấu hổ khi Kim Chang Hwan nuôi dạy con cái mình đầy yêu thương trong khi khiến con cái của người khác rơi nước mắt đau đớn.

Tuy nhiên, nhiều người khác bày tỏ quan điểm cho rằng thật bất công khi để tội lỗi của cha mẹ ảnh hưởng đến con cái.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất