Giải Trí

X1 tiết lộ ảnh debut của trưởng nhóm Han Seung Woo, thông tin cá nhân mà fan nên biết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm X1 của Produce X 101 đã công bố cái nhìn đầu tiên về một số hình ảnh trong kế hoạch ra mắt của Han Seung Woo.

Sau khi “nhá” teaser vũ đạo cực kỳ ấn tượng cho ca khúc đầu tay vào đầu giờ chiều trên Youtube. Tài khoản chính thức của X1 (엑스원) cũng đã phát hành hai bức ảnh poster tuyệt đẹp của Han Seung Woo vào khoảng 23h30 (KST) đêm ngày 08/08. Qua đó, khán giả có thể thấy X1 đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày debut của mình.

Han Seung Woo.

Đoạn clip trên story của X1.

Theo dự kiến, X1 sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8 với album mini mang tên Quant Leap. Bên cạnh đó, họ cũng thực hiện buổi trình diễn lớn đầu tiên tại sân vận động Gocheok Sky Dome. Chúng ta sẽ có cái nhìn mới lạ và cuốn hút hơn về nhóm nhạc tân binh toàn cầu này trong thời gian tới.

Han Seung Woo đã được 10 thành viên bình chọn làm trưởng nhóm (leader) trong buổi livestream đầu tiên kể từ khi kết thúc đêm chung kết Produce X 101. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ đảm nhận vai trò main volca (giọng hát chính) trong nhóm.

Một số thông tin cá nhân mà người hâm mộ cần biết về thần tượng. Han Seung Woo sinh ngày 24/12/1994 tại Busan. Anh thuộc nhóm máu B, sở hữu chiều cao 1m82, nặng 63kg, kích thước chân 270 mm. Seung Woo là thực tập sinh thuộc công ty Plan A. Mặt khác, anh còn được khán giả biết đến là em trai ruột của ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa của Secret và chị gái thứ Han Ji Young. Ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2016 với tư cách là thành viên, leader của VICTON.

Han Sun Hwa.

Han Seung Woo cũng đã thu hút sự chú ý trong chương trình với giọng hát cao, kỹ năng lãnh đạo tự nhiên. Anh là một trong hai thành viên có thứ hạng tăng và không bao giờ giảm trong suốt chương trình và đứng hạng 3 trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất