Giải Trí

X1 tiết lộ ảnh debut của 'center học sinh' Son Dong Pyo và Kang Min Hee: Thông tin cá nhân mà fan nên biết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 chia sẻ những bức ảnh teaser mới của Son Dong Pyo và Kang Min Hee!

Sau khi công bố ảnh poster mới 6 thành viên đầu tiên trong nhóm nhạc nam X1 (엑스원), tài khoản chính thức tiếp tục cập nhật video cùng hình ảnh của “center học sinh” Son Dong PyoKang Min Hee trên tất cả các trang mạng xã hội. Được biết, X1sẽ ra mắt khán giả thông qua album mini đầu tay Emergency: Quantum Leap và thực hiện buổi concert tại sân vận động Gocheok Sky Dome vào ngày 27/08 sắp tới.

Dưới đây là một số thông tin cá nhân mà người hâm mộ nên biết thêm về Son Dong Pyo và Kang Min Hee:

Clip của Son Dong Pyo và Kang Min Hee trên Instagram.

Son Dong Pyo

Dong Pyo sinh ngày 09/09/2002 tại Gyeongsangbuk-do và là con một trong gia đình. Cậu thuộc nhóm máu O, sở hữu chiều cao 1m66, nặng 48kg, kích thước chân 255-260. Trong X1, Dong Pyo đảm nhận vị trí hát phụ và lead dance. Cậu rất dễ thích nghi, thiết lập các mối quan hệ. Thích chụp ảnh selfie, ăn uống, thực hiện mọi cử chỉ để diễn tả khi nói. Khi nhảy, nháy mắt trở thành 1 thói quen. Bên cạnh đó, Dong Pyo còn có thói quen vuốt tóc.

Trước khi tham gia Produce X 101: Son Dong Pyo được đào tạo một năm và năm tháng tại công ty quản lý DSP Media trước khi chương trình diễn ra.

Trong khoảng thời gian tham gia Produce X 101:Cậu được chọn là center đầu tiên của chương trình cho ca khúc chủ đề X1-MA. Khi xếp hạng của cậu bị loại khỏi top 10, Dong Pyo chia sẻ rằng em ấy đã chịu rất nhiều áp lực khi các center của các mùa trước đầu được ra mắt với nhóm. Cậu bé lo lắng về việc mình sẽ phá vỡ tiêu chuẩn đó. Tại đêm chung kết, Dong Pyo đứng ở hạng 6.

Kang Min Hee

Min Hee sinh ngày 17/09/2002 tại Jeollanam -do, trong gia đình gồm 4 người là bố mẹ và anh trai. Cậu thuộc nhóm máu AB, sở hữu chiều cao 1m82, nặng 60kg, kích thước chân 270mm. Trong X1, Min Hee đảm nhận vị trí Lead vocal. Bình thường trông cậu ấy có vẻ trầm tính nhưng là một người rất vui vẻ và chịu cố gắng phấn đấu. Ngoại hình của Min Hee được nhiều người nhận xét như những nhân vật truyện tranh bởi gương mặt nhỏ nhắn và cùng chiều cao vượt trội.

Trước khi tham gia Produce X 101: Min Hee là thực tập sinh thuộc công ty giải trí Starship Entertainment. Cậu đã xuất hiện trong video âm nhạc của Thirst của Ailee vàđược đào tạo trong một năm và chín tháng trước khi tham gia vào chương trình.

Trong khoảng thời gian tham gia Produce X 101: Kang Min Hee là một trong hai thành viên X1 bắt đầu học lớp X và được lên lớp D sau khi đánh giá lại. Mặc dù ban đầu cậu bé nhận được ít sự chú ý hơn các thực tập sinh Starship khác. Tuy nhiên, Min Hee đã có thể xoay chuyển tình thế sau khi nhận vị trí main volca trong ca khúc Pretty Girl và thể hiện thành công sự quyến rũ của mình.

Mặc dù không bao giờ được xếp vào Top 10 trong suốt chương trình, nhưng thứ hạng của Kang Min Hee đi lên vào thời điểm quan trọng nhất. Cậu đứng hạng 10 trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất