Giải Trí

Tiếp tục vượt Red Velvet, X1 thắng cúp thứ 4 trên 'Music Bank' sau 10 ngày debut

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh X1 đã mang về thắng lợi thứ tư với ca khúc Flash!

Vào 17h chiều (KST) ngày 06/09 vừa qua, chương trình phát sóng trực tiếp hàng tuần của Music Bank đài KBS đã bị hoãn chiếu do ảnh hưởng bởi thời tiết có liên quan đến cơn bão cuồng phong Lingling. Tuy nhiên, việc quay phim cho một tập chương trình này vẫn được thực hiện bình thường.

Nguồn tin từ tờ TV Report tuyên bố, ca khúc Flash của nhóm nhạc nam dự án X1 và Umpah Umpah của Red Velvet đã trở thành hai ứng cử viên đầu tiên cho chiếc cúp vô địch. Theo kết quả cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về các thành viên của X1.

Hiện tại, X1 vẫn đang thảo luận về việc xuất hiện trên các chương trình âm nhạc lớn thuộc các đài truyền hình quốc gia. Cho đến thời điểm hiện tại, X1 vẫn chưa xuất hiện trên một số chương trình nổi tiếng như Music Core đài MBC và Inkigayo đài SBS.

Với chiến thắng trên Music Bank ngày hôm qua đã giúp cho X1 mang về 4 chiếc cúp lớn sau 10 ngày debut. Theo dự kiến, tập chương trình Music Bank này sẽ được phát sóng trong kỳ nghỉ Chuseok (Tết Trung Thu) vào tuần tới (tức ngày 13/09). Một lần nữa, xin chúc mừng X1!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất