Giải Trí

SỐC: X1 tạo 'biển trống' đầu tiên trong lịch sử Kpop, trận chiến 'biển đen' của đàn em BTS gây sốt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có hàng ngàn ghế ngồi trống tại buổi trao giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc khi X1 không tham dự!

Vào chiều tối ngày 16/11, buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc 2019 đã được diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome ở Seoul. Đây cũng chính là địa điểm cho sân khấu debut đầu tiên của nhóm nhạc dự án X1. Mặc dù trước đó xác nhận tham dự chương trình, song do nhiều vấn đề liên quan đến vụ thao túng Produce X 101. Mnet đột ngột lên tiếng thông báo nhóm xin phép “vắng mặt”.

X1.

Tại nơi diễn ra sự kiện, phần lớn người hâm mộ X1 - ONE IT “từ chối” đến tham dự. Tuy nhiên, lượng fan hùng vậy vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm tại chương trình hòng cổ vũ tinh thần cho các thành viên, hoặc vẫn mơ mộng X1 sẽ xuất hiện vào phút cuối.

Hàng ghế trống, thưa thớt phía sau. Có thể thấy một số hình ảnh và banner của Kim Yo Han, Cha Jun Ho và Cho Seung Yeon.

Một khán giả tại sự kiện chia sẻ: “Tôi đã là fangirl được khoảng 10 năm rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy EMPTY OCEAN (biển trống: tức là các hàng ghế trống). Trước giờ tôi chỉ biết đến 'biển đen'. Một lịch sử mới do X1 tạo nên”. Người khác chia sẻ: “Cảm thấy tệ cho chương trình vì nó đã khởi động sự kiện và đã làm việc chăm chỉ để nó trở thành một thành công mới nhưng Mnet phải phá hỏng mọi thứ. Hãy nhìn vào sự kiện ngay bây giờ đi nè”.

Hàng ghế trống - sự kiện gây sốc với không ít khán giả tại sự kiện.

“Xin chúc mừng X1 vì đã trở thành nhóm tân binh duy nhất khiến Gocheok Skydome hoàn toàn bị bỏ trống sau khi bị rút khỏi không tham gia chương trình. Điều này có nghĩa, người hâm mộ X1 là khán giả đông nhất của lễ trao giải. Đúng thật là Tân binh của năm!”.

Trong quá trình diễn ra buổi, đàn em của nhóm nhạc đình đám BTS - TXT đã tham gia buổi diễn. Tuy nhiên, video quay lại cảnh “lác đác” vài bóng đèn lightstick và nhiều hàng ghế trống. Tưởng chừng như toàn bộ khán đài trở nên đen tối. Theo đó, một người hâm mộ của TXT đã chia sẻ bài đăng và thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, người hâm mộ X1.

TXT.

Bài viết có nội dung như sau: “Chỉ vì người hâm mộ X1 nhỏ mọn và cố bào chữa cho hành vi kinh tởm của mình. Sân khấu đang biểu diễn của TXT gần như biến thành 'biển đen (black ocean)'. Điều đó làm tôi rất buôn luôn. ARMY (fandom của BTS) Hàn Quốc hãy hét to hết mức có thể trong lễ trao giải MMA và MAMA nha!! Các cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Phần biểu diễn của TXT.

Ngay lập tức, một cuộc chiến nảy lửa giữa các fandom rầm rộ trên mạng xã hội Twitter. Dưới đây là một số phản hồi: “Bạn không cần phải đổ lỗi cho X1, làm ơn đấy. TXT chưa có lighstick. Vì thế, ngưng đổ lỗi cho người khác. Đừng nói là 'biển đen'”.

“Gì vậy chị gái. Địa điểm trống có nghĩa là hầu hết người mua vé đều hy vọng được xem X1 và làm ơn google xem định nghĩa 'biển đen' là gì nhé. Tôi đoán chị chưa bao giờ thấy một người sử dụng thuật ngữ đó một cách nhẹ nhàng nhỉ”.

“TXT không có lighstick và ARMYS đâu có đi vì BTS không tham dự. Đa số các fandom thậm chí còn chẳng bật lightstick cho các nhóm khác nữa mà, bởi vì đâu nhất thiết phải làm vậy. Ngừng cố gắng nói về 'biển đen' với TXT. Ngoài ra thì rất nhiều fan của X1 không tham dự”.

“Không phải lỗi của X1 và đừng đổ lỗi cho ai. Chỉ có MNET, do đó, đây không phải là lỗi mà TXT phải chịu cái tiếng 'biển đen' và nên dừng lại đi. Tôi thích TXT nhưng làm ơn dừng lại chuyện vớ vẩn này lại”.

“Vâng người hâm mộ TXT cần mua vé thôi. Và đó không phải là 'biển đen', chỉ là các hàng ghế trống rỗng mà thôi… Và ONE IT đã mua vé, nhưng vì X1 hủy không tham gia do Mnet bảo vậy, nên fan có thể tự do làm gì họ muốn với số tiền họ bỏ ra”.

Cho Seung Yeon đã gửi gắm lời xin lỗi vì không đến tham dự chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất