Giải Trí

X1 phát hành teaser show thực tế, tiết lộ tracklist trong album debut: 'X1-MA', 'U GOT IT' và 'MOVE'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của X1 chuẩn bị chào đón khán giả, người hâm mộ qua một chương trình thực tế trước thềm debut. Bên cạnh đó, họ cũng đã tiết lộ tracklist trong album đầu tay.

Ngày 19/08, X1 (엑스원) đã chia sẻ một video teaser cho chương trình thực tế đầu tay mang tên X1 FLASH. Được biết, chương trình này sẽ ghi lại toàn bộ khoảnh khắc của 11 thành viên, theo dõi các thành viên khi họ chuẩn bị ra mắt. Bên cạnh đó, khán giả chúng ta cũng được thấy cái nhìn thoáng qua về cuộc sống và cảm xúc trung thực của các chàng trai mang trong mình ngọn lửa đam mê.

Đoạn teaser bắt đầu bằng ca khúc Dream For You trong đêm chung kết Produce X 101. Tiếp đến là hình ảnh trưởng nhóm Han Seung Woo hiện lên cho đến Kim Yo Han. Kết thúc bằng bức ảnh 11 thành viên đứng cạnh nhau, đưa ra dự đoán về cách họ sẽ phát triển và trở thành một nhóm hùng hậu. Theo những thông tin được ghi nhận trên teaser, chương trình thực tế sẽ ra mắt vào lúc 8h tối (KST) ngày 22/08 và nó sẽ lý giải những điều bí ẩn xung quanh tiêu đề FLASH.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “X1 FLASH, sẽ cho cái nhìn chân thực về cuộc sống hàng ngày của các thành viên, và quá trình họ trải qua để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới. Chương trình sẽ cho thấy những cảm xúc chân thực nhất mà các thành viên có. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ nhận thấy sự thoải mái, hy vọng và đồng cảm với các thành viên. Họ đã vượt qua thời điểm khó khăn và đang chuẩn bị để biến giấc mơ của mình thành hiện thực”.

Teaser.

Bên cạnh đó, X1 cũng đã tiết lộ tracklist gồm 7 ca khúc trong mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap. Theo theo thứ tự, các ca khúc trong album gồm Stand Up, Flash, 웃을 때 제일 예뻐 (Đẹp nhất khi cười), 괜찮아요 (Không sao đâu), U GOT IT MOVE (ca khúc trong vòng đánh giá concept thứ 3), X1-MA (ca khúc chủ đề của 'Produce X 101').

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất