Giải Trí

X1 lên tạp chí Billboard của Mỹ, hashtag #Không_giải tán_X1 đứng đầu trending thế giới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sức ảnh hưởng của X1 cùng lực lượng fan hùng hậu đang gây sốt diễn đàn mạng xã hội Twitter.

Vào sáng ngày 07/01, hashtag #No_disband_X1 (Không giải tán X1), #사랑하는_엑스원_고마워 (Cảm ơn X1 thân yêu) #RebootX1 (Khởi động lại X1)đã đưa X1 trở lại và đứng đầu trending trên toàn thế giới. Nhóm chính thức tan rã sau khi không đạt được thỏa thuận cuối cùng với 11 công ty quản lý, người hâm mộ bày tỏ sự tức giận và buồn bã với những tin tức đau lòng này bằng những xu hướng hashtag trên mạng xã hội toàn cầu Twitter. Theo đó, các hashtag đang ngày càng tăng lên và có sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc.

Xu hướng ở Việt Nam.

Trên toàn thế giới.

Thông báo X1 giải thể không chỉ gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc cũng như châu Á và còn chạm tới các khán giả châu Âu. Bài biết về X1 nằm chễm chệ trên tạp chí Billboard - tạp chí âm nhạc hàng tuần của Mỹ đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc quốc gia này.

Phóng viên nổi tiếng Jeff Benjamin người Mỹ đã chia sẻ bài báo kèm theo chú thích: “Tất nhiên tôi rất buồn khi nghe tin tức về X1, nhưng tôi hy vọng đây chỉ là một bước chuyển mình hạnh phúc hơn, tốt hơn cho định hướng của các thành viên X. Tôi sớm chuẩn bị nhiều suy nghĩ hơn nhưng hiện tại #WeTrustX1 (Chúng tôi tin X1)”.

Nhóm nhạc nam X1 chính đã tan sau những tranh cãi về những cáo buộc liên quan tới vụ thao tung trong cuộc thi Produce X 101 trên đài truyền hình Hàn Quốc. Đại diện công ty chủ quản của 11 thành viên đã phát hành một thông cáo báo chí chung: “Các thành viên X1 và từng công ty đã đàm phán với điều kiện nhất trí, nhưng chúng tôi không thể đi đến thỏa thuận, vì vậy chúng tôi đã quyết định giải tán nhóm”.

Nổi bật trên kênh truyền hình cáp Mnet của Hàn Quốc, được điều hành bởi CJ ENM, sê-ri Produce đã phát sóng bốn mùa từ năm 2016 đến 2019, và có hàng trăm tài năng trẻ cạnh tranh để ra mắt trong các nhóm nhạc K-pop: IOI, Wanna One, IZ * ONE và X1.

X1 đã phát hành album đầu tiên Quantum Leap với đĩa đơn Flash Flash hồi tháng 8; album ra mắt trên bảng xếp hạng World Album ở vị trí thứ 9. Chia sẻ với phóng viên Billboard thông qua tuyên bố bằng văn bản, đại diện CJ ENM nói: “Mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức để tiếp tục X1, nhưng chúng tôi tôn trọng quyết định của từng công ty quản lý khi đưa ra kết luận giải tán nhóm”.

Sau tin tức về việc X1 kết thúc, Nam Do Hyun và Lee Han Kyul đã để lại tin nhắn video cho người hâm mộ. Những người hâm mộ đã thực hiện xu hướng nhiều hashtag trên Twitter, bao gồm cả #We trust X1 vào đêm qua.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất