Giải Trí

X1 lập kỷ lục đáng gờm: Fan cuồng khiến Kim Yo Han - Kang Min Hee và Han Seung Woo chú ý

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đây là phản ứng của các thành viên X1 khi lần đầu đặt trên đến trụ sở của đài SBS!

Vào trưa ngày 06/09, các thành viên thuộc nhóm nhạc dự án X1 (엑스원) đã cùng xuất hiện tại trụ sở nhà đài SBS ở Mok-dong tại Yangcheon-gu, Seoul. Được biết, họ đến đây để tham dự chương trình radio nổi tiếng Choi Hwajung's Power Time của SBS Power FM. Đây là sự kiện đầu tiên mà X1 tham gia cho đài truyền hình quốc dân SBS.

Trước khi bước vào trụ SBS, có rất nhiều người hâm mộ đứng trước cổng. Lee Eun Sang và Song Hyung Jun khá ngùng trước máy quay, có lẽ đây là lần đầu tiên các em ấy đứng trước camera của phóng viên. Khi các thành viên tiến vào, đã có một bạn fan cuồng nhiệt chạy khỏi nơi quy định.

Trước tình huống này, nhân viên an ninh đã nhanh chóng chặn lại cô gái này. Hành động trên đã khiến Kang Min Hee, Kim Yo Han, Cha Jun Ho và Han Seung Woo bất ngờ và nhìn về phía bạn fan ấy. Tuy nhiên, trưởng nhóm không những không tỏ khó chịu về mà đã quan tâm tương tác, hỏi thăm bạn ấy trước hành động của nhân viên an ninh.

Đoạn clip của X1 tại SBS.

Trong chương trình, diễn viên Choi Hwa Jung đã hỏi X1: “Các con có cảm thấy sự nổi tiếng của mình không?”. Cho Seung Yeon trả lời: “Bọn con đã mất một tháng để chuẩn bị sau khi ra mắt thông qua chương trình phát sóng. Vào thời điểm đó, công ty quản lý nói rằng 'Các bạn rất nổi tiếng đấy'. Lúc đầu con không cảm nhận được điều đó cho đến khi bắt đầu buổi show-con ngày debut”.

Trưởng nhóm Han Seung Woo nói: “Con cảm thấy rằng mọi hành động của mình đều được công chúng yêu mến rất nhiều. Con nghĩ cảm thấy nó thiên về phần thưởng mà người hâm mộ dành cho con hơn là gánh nặng (có lẽ anh ấy đã có ấn tượng với hành động của bạn fan lúc ở trước cổng tòa nhà)”.  Lee Eun Sang nói thêm: “Con nghĩ rằng mình muốn đáp trả cho One It của bọn con bằng một hình ảnh đẹp”.

X1 cũng mô tả các đặc điểm riêng mọi người có thể nhớ tới. Eun Sang nói rằng nếp gấp mũi là điểm hấp dẫn. Cậu chia sẻ: “Ban đầu nó hơi phức tạp, nhưng có vẻ hấp dẫn trong khi thực hiện đấy ạ”. Nam Do Hyun đã chọn xương gò má của mình là một điểm hấp dẫn. Kang Min Hee cũng tự giới thiệu mình là người tuyệt vời nhất.

Mặt khác, Kim Yo Han nói rằng khuôn mặt cậu như con thỏ: “Đối với con, trán là điểm hấp dẫn nhất”.  Son Dong Pyo nói rằng cậu là người thấp bé nhất trong tất cả các thành viên của X1, có lẽ đây là điểm hấp dẫn của em ấy. Trong khi, Cho Seung Yeon đã chọn đôi mắt là điểm hấp dẫn. Song Hyung Joon sở hữu đôi mắt to và chiếc mũi nhỏ. Cha Jun Ho có đôi vai và cằm nhọn là điểm nổi bật.

Chưa đầy 10 ngày sau khi ra mắt khán giả, X1 thiết lập kỷ lục lớn với 3 cúp chiến thắng đầu tiên cho ca khúc Flash. Bên cạnh đó, cái tên X1 cũng đã xuất hiện trên bảng xếp hạng hàng tuần của Gaon. Đáng ngạc nhiên khi album Quantum Leap của nhóm đứng hạng 9 trên Bảng xếp hạng album thế giới của của Billboard.

Trong khi, ca khúc Flash đứng vị trí 17 trong Bảng xếp hạng doanh số bài hát thế giới. Sau 10 ngày debut, ca khúc chủ đề thu về 36 triệu lượt xem, 1 triệu lượt like trên kênh Youtube. Ngoài ra, X1 cũng lập kỷ lục mới về doanh thu trong tuần đầu tiên khi ra mắt album, nhóm vượt qua số lượng của Kang Daniel và Wanna One. Các nghệ sĩ duy nhất bán được nhiều hơn trong tuần đầu tiên trên Hanteo là BTS và EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất