Giải Trí

X1 hé lộ ảnh debut của 'tiểu Kim L (Infinite)' - Cha Jun Ho, thông tin cá nhân mà fan nên biết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 chia sẻ những bức ảnh teaser mới của Cha Jun Ho!

Tối ngày 13/08, tài khoản chính của X1 (엑스원) tiếp tục công bố video ngắn trên Instagram cùng ảnh poster mới của Cha Jun Ho. Đây là thành viên tiếp theo sau khi phát hành ảnh của các thành viên lớn tuổi trước đó gồm Han Seung Woo, Cho Seung Yeon, Kim Woo Seok, Kim Yo Han và Lee Han Kyul.

Clip trên Instagram.

Sắp tới, X1sẽ ra mắt khán giả thông qua album mini đầu tay Emergency: Quantum Leap và thực hiện một buổi trình diễn tại sân vận động Gocheok Sky Dome vào ngày 27/08 sắp tới.

Dưới đây là một số thông tin cá nhân mà người hâm mộ nên biết thêm về Cha Jun Ho. Trong X1, Jun Ho đảm nhận vị trí hát phụ. Cậu sinh ngày 09/07/2002 tại Chungcheongnam-do. Gia đình gồm có 5 thành viên: bố mẹ, 1 anh trai (sinh năm 1993) và 1 chị gái (1996). Cha Jun Ho thuộc nhóm máu A, sở hữu chiều cao 1m78, nặng 63kg, kích thước chân 270.

Trước khi tham gia Produce X 101: Cha Jun Ho đã được đào tạo trong một năm và ba tháng tại Woollim Entertainment trước khi bắt đầu chương trình. Ngay cả trong những ngày còn là thực tập sinh, cậu ấy đã thu hút rất nhiều sự chú ý bởi ngoại hình đẹp và trông giống tiền bối cùng công ty - L (Kim Myung Soo) của Infinite.

Trong khoảng thời gian tham gia Produce X 101: Vì tính cách hướng nội của Cha Jun Ho, người xem đã nói đùa rằng cậu ấy cư xử như robot. Nó đã trở thành một trò đùa khiến cậu bạn thân Kim Yo Han hay chọc ghẹo. Sau đó, cậu ấy nói rằng, Jun Ho thực sự là một con người và giúp Jun Ho thoát ra khỏi vỏ bọc của mình.

Trong phần xếp hạng do các thực tập sinh chọn, Jun Ho được xếp hạng 7 khi các thực tập sinh bầu chọn 'pick' và hạng 4 trong xếp hạng visual. Tại đêm chung kết, cậu đứng hạng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất