Giải Trí

X1 đẹp hơn hoa trên tạp chí đầu tay, thể hiện tình yêu dành cho fan: 'Flash' sẽ đạt 100 triệu view sau 1 tháng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua những hình ảnh họa báo của X1 trên trang bìa tạp chí đầu tiên kể từ khi ra mắt cho đến nay!

Mới đây, X1 đã chụp ảnh và thực hiện một cuộc phỏng vấn cho tạp chí thời trang 1st Look. Qua đó, các thành viên đã có dịp chia sẻ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với người hâm mộ cũng như tất cả những người đang cổ vũ cho họ kể từ khi ra mắt.

Trên tài khoản Instagram, 1st Look chia sẻ: “Trang bìa của 1stLook số phát hành 182 thuộc về X1! Nhìn vào 11 chàng trai chào đón 1stLook, tôi cảm thấy choáng váng bởi sự dễ thương, sang trọng và gợi cảm của các em. Hình ảnh đầu tiên của các em sẽ trông như thế nào đây? Xin hãy vui lòng chờ đợi các thành viên X1, nó sẽ được phát hành trên Instagram của chúng tôi”.

Nhóm dự án của Produce X 101 bắt đầu bằng cách nêu rõ nhận định: “Bọn mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến với tất cả những người, đã dành cho bọn mình tình yêu thương và sự quan tâm”. Cả nhóm tiếp tục giải thích: “Mặc dù những lời 'cảm ơn' có vẻ hơi nghiêm trọng, nhưng chúng cũng mang ý nghĩa, thực sự nắm bắt tâm trạng của bọn mình. Cảm xúc đó có thể được thể hiện với bất kỳ từ ngữ hoa mỹ nào khác và bọn mình hy vọng sẽ tiến lên từng bước một để có thể trở thành một nhóm nhạc mà người hâm mộ của bọn mình có thể cảm thấy tự hào”.

Đoạn clip của X1 trên Instagram.

Cuối cùng, các thành viên X1 đã kết luận: “ONE IT của chúng ta (tên fandom chính thức của X1), một lần nữa cảm ơn và bọn mình thực sự yêu các bạn”. Vào ngày 27/08 vừa qua, X1 đã ra mắt với album mini đầu tay Quantum Leap. Ngay lập tức, nhóm đã thiết lập kỷ lục mới về doanh số bán ra cao nhất trong lịch sử của tuần đầu tiên so với các album đầu tay của các thế hệ nhóm nhạc K-pop từ trước đến nay.

Sau 2 tuần debut, X1 đã mang về 6 chiếc cúp trong trận chiến trên sân khấu âm nhạc hàng tuần của các đài truyền hình ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, MV Flash cũng nhận được gần 50 triệu lượt xem trên Youtube. Theo dự đoán, sau một tháng, Flash có thể vươn tới 100 triệu view với sức ảnh hưởng lớn ở thời điểm hiện tại.

Han Seung Woo.

Cho Seung Yeon.

Kim Woo Seok.

Kim Yo Han.

Lee Han Kyul.

Cha Jun Ho.

Kang Min Hee.

Son Dong Pyo.

Lee Eun Sang.

Song Hyung Jun.

Nam Do Hyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất