Giải Trí

Wonho viết tâm thư gửi người hâm mộ hậu ra mắt solo trong công ty quản lý mới

Migi
Chia sẻ

Cựu thành viên Monsta X đã tỏ lòng biết ơn chân thành đối với fan và quyết tâm cố gắng trong những dự định âm nhạc tương lai với vai trò mới.

Follow - Monsta X

Cuối năm 2019, thành viên Monsta X phải đối mặt với điều tra của cảnh sát xung quanh nghi vấn sử dụng chất ma túy. Mặc dù kết thúc, anh chàng được chứng minh trắng án nhưng trước đó, do không thể đối mặt với áp lực dư luận quá lớn nên Wonho đã quyết định rút lui khỏi nhóm, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Wonho viết tâm thư gửi người hâm mộ hậu ra mắt solo trong công ty quản lý mới

Tuy nhiên mới đây, Wonho thông báo tin vui khi quyết định trở lại với tư cách ca sĩ solo, đầu quân cho công ty quản lý mới mang tên Highline Entertainment. Sau thông báo chính thức từ phía công ty, cựu thành viên Monsta X cũng gửi tâm thư tới người hâm mộ.

Nội dung tâm thư viết:“Xin chào,

Tôi nghĩ rằng các bạn đã phải vì tôi mà tổn thương nhiều trong thời gian qua rồi. Tôi biết mình không thể xóa nhòa đi những nỗi đau đó. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn không còn gặp khó khăn và một ngày nào đó các bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc.

Có điều tôi muốn nói một lần nữa. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, hãy nghỉ ngơi là được. Đừng chịu đựng điều đó vì lợi ích của tôi trong khi bạn đang đau đớn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể ở một nơi nào đó mà bạn nghỉ ngơi một chút khi gặp khó khăn, kiệt sức và muốn thư giãn.

Nội dung bức thư được đăng tải.

Cảm ơn các bạn đã cho tôi cơ hội để trở thành một người tốt hơn. Tôi sẽ tiếp tục tỏ lòng biết ơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã giúp tôi có thể giữ được lời hứa của chúng ta”.

Được biết, Highline Entertainment tuyên bố sẽ hỗ trợ đầy đủ để Wonho thực hiện các hoạt động mới, bắt đầu từ một nghệ sĩ solo. Trong khi trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1993 đảm nhận vai trò visual và lead vocalist của nhóm.

Sở hữu cả tài năng và nhan sắc, có nhiều cơ sở để fan tin chắc rằng Wonho sẽ thành công với sự nghiệp solo mới bắt đầu của mình. Cùng theo dõi và chờ đợi những sản phẩm âm nhạc đầu tiên đến từ nam ca sĩ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất