Giải Trí

Wendy (Red Velvet) và Rowoon (SF9) tham gia lồng tiếng cho phim Trolls World Tour: Quỷ lùn tinh nghịch

Jessie Mai
Chia sẻ

Với màn lồng tiếng của hai thần tượng hàng đầu xứ Hàn, Trolls World Tour bản Hàn Quốc hứa hẹn sẽ thu hút thêm lượng lớn khán giả.

Ngày 1/4, Universal Pictures thông báo rằng Wendy (Red Velvet) Rowoon (SF9) sẽ đóng vai trò lồng tiếng cho phiên bản Hàn Quốc của bộ phim hoạt hình Trolls World Tour 2020 (Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới)

Cụ thể, hai thần tượng sẽ vào vai nhân vật Queen Poppy và Branch. Troll World Tour là một bộ phim hoạt hình nhạc kịch, bao gồm cả yếu tố phiêu lưu và hài hước, sử dụng các ca khúc ở mọi thể loại như pop, punk, nhạc cổ điển, techno, country và rock.

Wendy, giọng ca chính của Red Velvet, sẽ đảm nhiệm nhân vật Queen Poppy, hứa hẹn thể hiện trọn vẹn tính cách vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng của nhân vật này. Yêu thích nhảy múa, Queen Poppy giúp bộ phim trở nên gần gũi và sôi động hơn với khán giả nhỏ tuổi.

Bởi vậy, fans tin rằng giọng hát của Wendy vô cùng phù hợp để truyền tải lại tính cách nhân vật này.

“Tôi rất vui khi được biết rằng Red Velvet sẽ có cơ hội xuất hiện như những chú quỷ lùn K-pop trong bộ phim. Tất cả các thành viên đều rất phấn khích khi được góp mình vào, và tôi sẽ cố gắng hết sức cho vai diễn của mình và cho Queen Poppy.” — Wendy

Rowoon (SF9), người vừa chiến thắng giải thưởng dành cho diễn viên tân binh với bộ phim Extraordinary You, sẽ lồng tiếng cho Branch.

Những kinh nghiệm anh học hỏi được trong diễn xuất và khả năng ca nhạc của mình cũng sẽ góp phần giúp Branch thêm phần nổi bật, lôi kéo sự chú ý từ khán giả dễ dàng.

Theo chia sẻ của Rowoon, anh đã có kinh nghiệm trong lồng tiếng và âm nhạc, nên tham gia vào bộ phim chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vui vẻ. “Hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích bộ phim này.”— Rowoon

Bản lồng tiếng Hàn cho Trolls World Tour sẽ phát hành vào ngày 29 tháng 4. Không chỉ được công chiếu tại rạp phim, Trolls World Tour cũng sẽ được tung ra thị trường dưới dạng dịch vụ VOD (video theo yêu cầu) cùng thời điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất