Giải Trí

Netizens phát hiện ra rằng nếu các thành viên Wanna One ném bóng thì các đội bóng chày sẽ luôn giành chiến thắng!

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Các fans hâm mộ đã tinh ý tìm ra điểm thú vị này của các thành viên Wanna One khi ném bóng chày!

Bạn có biết rằng ở Hàn Quốc, những người nổi tiếng thường bắt đầu một trận bóng chày bằng cách tung cú ném đầu tiên trên sân? Chà, dường như điều này đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi mà các thành viên của Wanna One chính là ‘vị thần chiến thắng’!

Lý do đằng sau là bởi vì cho đến nay tất cả các đội bóng chày mà họ tham gia ném bóng đã giành chiến thắng trong chính trận đấu đó! Mặc dù các hoạt động chính thức của Wanna One đã kết thúc, người hâm mộ vẫn thích theo dõi các thành viên hoạt động như thế nào!

Gần đây nhất phải kể đến là Kang Daniel vì chỉ một ngày trước đó là ngày 9 tháng 7, đội bóng chày Lotte Giants đã lần đầu tiên giành chiến thắng sau 6 trận thua liên tiếp.

Tiếp theo là Min Hyun của NU'EST, người tham gia trò chơi giữa đội LG Twins và Doosan Bears! Không cần phải nói, Doosan Bears đã thắng!

Kim Jae Hwan cũng thực hiện những cú ném điêu luyện cho Doosan Bears.

Lee Dae Hwi cũng đã chứng minh khả năng ném bóng khi bắt đầu trận đấu cho đội bóng chày Kiwoon Heroes.

Cái tên cuối cùng chính là Ong Seong Wu, người đã ném cho LG Twins!

Có vẻ như tất cả trong số họ được gọi là ‘vị thần chiến thắng’ vì một lý do thuyết phục và các fans hâm mộ của họ thích cách họ mang lại may mắn cho các đội bóng chày. Chia sẻ với chúng mình những thành viên Wanna One khác mà bạn hy vọng sẽ thấy sân cho một trận bóng chày trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất