Giải Trí

Wanna One mở tiệc kỷ niệm 2 năm debut vào tối nay (07/08), Yoon Ji Sung và Kang Daniel vắng mặt?

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Các công ty quản lý trả lời về việc Wanna One kỷ niệm hai năm ngày debut vào tối nay!

Theo báo cáo độc quyền từ SPOTV NEWS vào sáng ngày 07/08, các thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One được thành lập bởi chương trình Produce 101, sẽ tái hợp cùng nhau vào tối nay để kỷ niệm hai năm ngày ra mắt làng giải trí.

Hiện tại, Yoon Ji Sung đang phục vụ nghĩa vụ quân sự và một số thành viên bận rộn với các hoạt động theo lịch trình. Vì vậy, không phải tất cả 11 người có thể gặp mặt, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều thành viên đến tham dự trong sự kiện này. Do người hâm mộ đặt kỳ vọng, các thành viên có khả năng gửi lời chào người hâm mộ thông qua một số hình ảnh hoặc video trong cuộc hội ngộ của họ.

Yoon Ji Sung.

Trả lời lại các báo cáo trên về bữa tiệc tối nay, công ty quản lý của một số thành viên Wanna One đã lên tiếng xác nhận rõ ràng. Công ty quản lý Maroo Entertainment của Park Ji Hoon nói: “Theo những gì chúng tôi được biết, Park Ji Hoon sẽ có một buổi họp mặt riêng với các thành viên Wanna One để kỷ niệm hai năm ngày debut của nhóm”.

Park Ji Hoon.

Công ty giải trí Swing Entertainment của Kim Jae Hwan cũng đã trả lời: “Chúng tôi biết rằng các thành viên của Wanna One đang lên kế hoạch gặp mặt trong tiệc mừng 2 năm ngày ra mắt. Tuy nhiên, chúng tôi chua rõ được những chi tiết cụ thể bởi vì đây là buổi gặp gỡ riêng của nhóm”.

Kim Jae Hwan.

Một nguồn tin khác từ công ty quản lý cũ của Wanna One được thêm vào: “Đây là tập hợp cá nhân của các thàng viên, vì vậy chúng tôi không xác định được địa điểm và thời gian chính xác”.

Hiện tại, Wanna One đang tích cực trong các hoạt động cá nhân. Kang Daniel đã phát hành một album solo, tuy nhiên mới đây anh ấy đã xác nhận tin hẹn hò với Jihyo (TWICE). Với những phản ứng tiêu cực từ công chúng, cư dân mạng lo lắng và tò mò về việc liệu anh có xuất hiện cùng nhóm hay không. Có một số lời đồn đại rằng Kang Daniel đã cắt liên lạc với các thành viên còn lại.

Trong khi đó, Park Ji Hoon và Ong Seong Woo hiện đang quay bộ phim đầu tay với tư cách là nam chính gồm Flower Crew: Joseon Marriage AgencyKhoảnh khắc tuổi 18. Mặt khác, Hwang Minhyun trở lại và hoạt động cùng NU'EST. Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã ra mắt với AB6IX. Bae Jin Young ra mắt với nhóm CIX. Ha Sung Woon và Kim Jae Hwan hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Lai Guan Lin đóng phim và quảng bá với tư cách là ca sĩ ở Trung - Hàn. Yoon Ji Sung đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin mới nhất