Giải Trí

WANNA ONE cùng dàn khách mời 'khủng' sẽ mở màn mùa mới của show quốc dân Weekly Idol

Theo AllKpop
Chia sẻ

Weekly Idol mùa 2 sẽ mở màn với tận 3 MC mới cùng với dàn khách mời đình đám như BTOB, A Pink, Seventeen, Wanna One, MAMAMOO.

Sau 7 năm lên sóng Weekly Idol đã trở thành một trong những chương trình giải trí được yêu thích hàng đầu tại Hàn Quốc với sự dẫn dắt hài hước của bộ đôi Jung Huyng Don và Defconn. Đây cũng là show giải trí mà các thần tượng đều mong muốn tham gia ngay từ khi chưa ra mắt bởi những thử thách độc đáo và giúp khán giả nhìn thấy nhiều hơn những khía cạnh thú vị của họ.

Sự ra đi của 2 MC Jung Huyng Don và Defconn đã chính thức khép lại mùa đầu tiên của Weekly Idol. Mới đây sau bao suy đoán về người kế nhiệm cho mùa 2 thì tờ Ilgan Sports đã có được một thông báo độc quyền các MC mới của chương trình sẽ là Lee Sang Min, Kim Shin YoungYoo Se Yoon.

Bộ 3 MC mới được kì vọng sẽ mang đến thêm nhiều thử thách thú vị hơn cho mùa mới của Weekly Idol.

Chương trình đã là một địa chỉ yêu thích của các nghệ sĩ hàng đầu như BigBang, SNSD, EXID… mỗi khi comeback.

Tập đầu tiên của Weekly Idol mùa 2 sẽ là một tập đặc biệt đển chào đón bộ 3 Mc, cũng như tổ sản xuất mới của chương trình. Cùng với đó là sự đổ bộ của một dàn thần tượng đình đám như Wanna One, BTOB, A Pink, Seventeen, MAMAMOO hứa hẹn sẽ mang đến một khởi đầu tốt đẹp cho chương trình. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận thì không phải tất cả nhóm đều góp mặt mà có thể chỉ những thành viên nào có mối quan hệ thân thiết với các MC hay thường xuyên tham gia chương trình mới xuất hiện.

4 mỹ nam của Wanna One là Ji Sung, Ha Sung Woon, Dae Hwi và Lai Guan Lin sẽ tham gia tập đầu tiên của Weekly Idol mùa 2.

Màn trình diễn tạo nên thử thách nhảy với nhạc x2 kinh điển của GFRIEND.

WANNA ONE cùng dàn khách mời khủng sẽ mở màn mùa mới của show quốc dân Weekly Idol

MAMAMOO nhảy nhót quên cả hình tượng.

WANNA ONE cùng dàn khách mời khủng sẽ mở màn mùa mới của show quốc dân Weekly Idol

Màn ra mắt đầy muối của BTOB.

Các fan đang rất háo hức chờ đón các mỹ nam Seventeen.

Bomi (A Pink) đã từng là MC tạm thời của chương trình.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất