Giải Trí

Bỏ xa điểm số của Sunmi và Red Velvet, X1 mang về cúp thứ 9 sau 20 ngày debut

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhóm nhạc tân binh X1 đã mang về chiến thắng thứ Chín với ca khúc Flash trên Music Bank!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, tập mới của chương trình truyền hình âm nhạc Music Bank thuộc đài KBS được ghi hình vào tuần trước sẽ không phát sóng vào chiều nay (16/09). Được biết, lịch trình phát sóng được thay đổi để mừng lễ Chuseok (Lễ Tạ ơn của Hàn Quốc hay còn gọi là Tết Trung thu). Nhà đài quyết định công chiếu các tác phẩm phim điện ảnh ăn khách và show truyền hình gia đình thay cho show âm nhạc.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, ngoài chiến thắng của X1 trong tuần từ ngày 26/08 đến ngày 01/09 được công bố trước đó. Ban tổ chức cũng tiết lộ thông qua trang web chính của Music Bank rằng X1 cũng đã giành chiến thắng trong tuần thứ hai từ ngày 02/09 đến ngày 08/09.

Ca khúc FLASH của X1 giành chiến thắng với 6407 điểm, vượt qua ca khúc LALALAY của Sunmi với 3079 điểm. Vị trí thứ ba thuộc về ICY của nhóm ITZY. Trong khi, Umpah Umpah của Red VelvetDrunk on Love do Jang Hye Jin - Yoon Min Soo thể hiện, lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 -5.

Phần thắng trong chương trình đã đánh dấu chiến thắng thứ 9 của X1 chỉ sau 20 ngày ra mắt làng giải trí âm nhạc Hàn Quốc. Hiện tại ca khúc Flash đã đạt đến gần 49 triệu view trên Youtube và hơn 1 triệu lượt yêu thích.

Xin chúc mừng 11 chàng trai X1!

Flash.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất