Giải Trí

Vượt qua IU, TWICE thắng 100 cúp, Knet: 'Không xứng đáng'

Theo Nate
Chia sẻ

Nhóm nhạc nữ TWICE tiếp tục nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng sau khi thắng chiếc cúp thứ 100.

TWICE.

Trong chương trình âm nhạc Music Bank đài KBS được phát sóng vào ngày 12/06 vừa qua, nhóm nhạc nữ TWICE đã vượt qua IU để giành chiến thắng lần thứ ba với ca khúc MORE & MORE. Theo đó, chiếc cúp này đã đánh dấu chiến thắng thứ 100 của nhóm kể từ khi ra mắt từ năm 2015 đến bây giờ. Được biết, sau “nhóm nhạc nữ quốc dân” Girls’ Generation thì TWICE là nhóm nhạc nữ duy nhất đạt được cột mốc này. Khi trở thành người thắng cuộc, họ chia sẻ: “Bọn mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Cảm ơn, ONCE, vì đã yêu thương bọn mình”.

Tuy nhiên, dường như cư dân mạng Hàn Quốc không phục với chiến thắng này của TWICE, họ cho rằng nhóm không xứng đáng khi chưa thể hiện tốt được kỹ năng thanh nhạc. Bên cạnh đó, TWICE cũng đang vướng phải nhiều thông tin về việc đạo nhái cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Newsen qua Nate:

1. [+524, -30] Park Jin Young rất nghiêm khắc trong các buổi thử giọng và kỹ năng ca hát của chính các nghệ sĩ của anh ấy thì…?

2. [+405, -24] Xin chúc mừng chiến thắng #1 nhưng sân khấu hát live hôm qua thực sự ㅋㅋㅋ

3. [+372, -31] Thực sự không thể tin khi họ có thể giành được vị trí số #1 khi mà thậm chí còn không thể hát. Ngay cả khi TWICE có nhiều thành viên nước ngoài, bạn sẽ nghĩ rằng họ có thể hát như thế này khi đã ra mắt 5 năm sao. Không hiểu sao mấy người có thể nhép miệng và giành được vị trí số 1? Chuyện này như một bộ phim hài.

4. [+55, -5] Kỹ năng của bọn họ không xứng đáng với chiếc cúp này

5. [+54, -7] Tốt hơn hết là đừng bắt đầu nói ra những lời hứa ngẫu hứng khi giành được vị trí số1 để họ không phải hát live. Làm ơn cho mọi người nghe cách bạn hát live

6. [+52, -7] Ý tôi là, họ là một nhóm nhạc nữ hàng đầu ở Hàn Quốc..đáng ra nên tập hát một chút chứ… đặc biệt là các thành viên Nhật Bản ^^

7. [+43, -4] Các bài hát của Twice ngày một tệ. JYP không nên đụng tới vào các bài hát của nhóm nữa

8. [+39, -2] Chính xác thì họ đã được đào tạo những gì trong những ngày còn làm thực tập sinh??

9. [+37, -3] Thay vì giữ lời hứa tiếp tục vị trí số 1 còn hơn hát live

10. [+36, -3] Các thành viên Nhật Bản rất tệ trong cách phát âm. Mấy người không nên vui vì nhận chiếc cúp 100, đáng ra nên tập luyện kỹ năng phát âm và kỹ năng hát của mình.

11. [+34, -3] Không hiểu sao có thể trở thành ca sĩ không thậm chí không thể hát được bài hát chủ đề của riêng mình ???

12. [+33, -7] Họ không thể hát live nên đang đứng đó hít khí helium ㅋㅋ

13. [+22, -0] Họ có thể đã giành được hạng nhất 100 lần nhưng đã hát live được 100 lần chưa? Cân nhắc về việc ra mắt nhiều năm, hãy bắt đầu luyện tập, nâng cao kỹ năng đi chứ

14. [+20, -6] Ai quan tâm nếu mấy bạn đánh bại IU khi kỹ năng ca hát của bạn như shit? Cơ bản thì mấy bạn giành được chiến thắng vì là gà của JYP.

15. [+19, -6] Tuy nhiên, kỹ năng ca hát của họ không thể bằng kỹ năng live của IU

Sân khấu biểu diễn của TWICE.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất