Giải Trí

Vượt qua Hương Giang, hoa hậu kế nhiệm được ‘chính quyền cấp cao' tưởng thưởng tại Orlando - Hoa Kỳ

An Nhiên
Chia sẻ

Thị trưởng Buddy Dyer đã công nhận danh hiệu Miss International Queen 2019 của người đẹp Jazell Barbie Royale.

Chính quyền Orlando - nơi Hoa hậu Chuyển giới Mỹ 2019 sinh sống đã tiến hành tổ chức lễ kỷ niệm “Jazell Barbie Royale Day”. Thông qua đây, ngài thị trưởng thành phố đã trao bằng chứng nhận và vinh danh Jazell Barbie Royale Day chính thức là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Theo đó, Royale đã làm nên lịch sử khi trở thành người phụ nữ chuyển giới da đen đầu tiên đạt danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô đã tạo nên kỳ tích và đăng quang tại đất nước Thái Lan vào ngày 8 tháng 3. Royale cũng là thí sinh đầu tiên của Hoa Kỳ giành giải cao nhất kể kể từ thời điểm người đẹp Mimi Marks tham gia năm 2005.

Royale được biết đến trong cộng đồng ở miền Trung Florida với tư cách là người biểu diễn tại Tòa nhà Quốc hội và là người ủng hộ LGBTQ với tổ chức Bliss CARES - Một tổ chức phi lợi nhuận ở Orlando với nhiệm vụ là điều trị và ngăn ngừa HIV / AIDS, viêm gan và các vấn đề khác trong khu vực địa phương.

Nhiệm vụ của Royale trong cả cuộc thi và thời gian đương nhiệm là cải thiện nhận thức và giáo dục về HIV / AIDS xung quanh các loại thuốc phòng ngừa HIV PrEP và PEP cho cộng đồng người chuyển giới nói riêng và xã hội nói chung.

Cuộc thi Miss International Queen là cuộc thi sắc đẹp chuyển giới lớn nhất thế giới và là sự kiện nổi bật thường niên tại Thái Lan kể từ năm 2004 do Tiffany's Show tổ chức. Cuộc thi đã giúp thúc đẩy bình đẳng giới trên khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất