Giải Trí

Vượt qua ám ảnh cân nặng là một Y Lux cá tính của 'đường đua' The Voice 2018

Ái Kỳ
Chia sẻ

Y Lux - một cô gái cá tính đến từ Kon Tum đã chiếm lấy trái tim của hai HLV Thu Phương và Tóc Tiên trong tập 3 của vòng Giấu mặt - The Voice 2018.

Đi hát 2 năm, Y Lux từng là “nạn nhân” của những thiệt thòi do ngoại hình không thon gọn. Trước khi đến với The Voice 2018, thân hình béo tròn khiến cô mất đi không ít cơ hội trong nghề hát. Và sau hàng loạt những thất bại, bị từ chối và những thăng trầm trong cuộc sống tự lập tại Sài Gòn, Giọng hát Việt xuất hiện như một cơ duyên đặc biệt khi Y Lux cần một sân chơi đủ chuyên nghiệp, đủ tiềm năng để quyết tâm giảm cân, tập luyện nhiều nhất có thể và tỏa sáng tại “đường đua” năm nay.

Y Lux 'máu lửa' với Buông trên sân khấu The Voice 2018

Mang ca khúc Buông lên sân khấu Giấu mặt, Y Lux không giấu được nỗi lo khi lần đầu tiên trình diễn trong một cuộc thi lớn như The Voice. Thế nhưng, với kinh nghiệm ca hát và không ít lần “trầy vi tróc vảy” tại các sân khấu lớn nhỏ cả trong và ngoài nước, Y Lux vẫn làm chủ được giọng hát và tiết mục của mình.

Và đó chính là lý do Y Lux chinh phục được 2 HLV khó tính. Thu Phương cho rằng: “Trong giọng hát của em rất là… có lửa. Chị thích cách hát và màu giọng của em. Có cái gì đó rất máu lửa, nói tóm lại là chị thích em! Nếu em muốn có được những kinh nghiệm và chạm tay vào giấc mơ thì hãy gặp chị, vì em bằng tuổi con trai chị. Em có thể trưởng thành cùng chị Tóc Tiên nhưng chị có thể nâng đỡ em lên khi em vấp ngã.”

Đáp lời đàn chị, HLV Tóc Tiên cũng quyết liệt thuyết phục: “Cái điên, cái máu lửa, cả chị và chị Phương đều có điểm chung như vậy. Chị cảm thấy đây là lựa chọn rất thông minh của em khi biết cách làm cho bài hát mềm mượt đi, nhưng không đánh mất sự cao trào trong đó. Chị rất thích những cô gái không cần nói nhiều, chỉ cần nhìn, nghe thôi là đã thấy đầy nội lực và cá tính trong đó rồi.”

HLV Thu Phương…

… và Tóc Tiên dành nhiều tình cảm cho Y Lux.

Trông thấy sự “tranh giành” dữ đội giữa 2 HLV nữ, Lam Trường trêu: “Tóc Tiên bảo không cần nói nhiều, nhưng lại nói rất nhiều để thuyết phục em.“, còn Noo Phước Thịnh không chỉ rủ rê “Anh Trường ơi, mình ra uống cafe xíu, khi nào xong thì mình vào.” mà còn… đổ dầu vào lửa khi cho rằng “Riêng mùa này, chị Thu Phương cắt tóc ngắn, rất là cá tính!” để giúp HLV Thu Phương chiếm ưu thế hơn trong mắt thí sinh.

Y Lux chia sẻ: “Em gặp nhiều khó khăn trong công việc ca hát khi từng có khoảng thời gian không làm chủ được cân nặng cơ thể. The Voice mang đến cho em một cơ hội để… thức tỉnh chính mình, lao vào tập luyện để giảm cân và nâng cao khả năng ca hát để chiến đấu hết sức tại một cuộc thi chuyên nghiệp và đáng mơ ước như thế này. Được sự lựa chọn của các HLV mang đến trong một động lực lớn để em quyết tâm khẳng định bản thân hơn trong những vòng thi sau cũng như chặng đường âm nhạc em theo đuổi phía trước.” 

Tham gia nhiều cuộc thi trước đó, nhưng Y Lux vẫn quyết định chọn “chinh chiến” tại The Voice năm nay để hiện thực hóa ước mơ, tiến gần hơn đến khán giả và mở ra cơ hội mới cho con đường tương lai của mình. Cùng dõi theo hành trình đột phá của cô nàng cá tính Y Lux trên sân khấu những vòng tiếp theo của The Voice 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất