Giải Trí

Vượt 'em gái quốc dân' Moon Geun Young, Han Seung Woo (X1) đứng top tìm kiếm tại Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Seung Woo của X1 đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng xứ Kim Chi!

Sau khi xuất hiện tại buổi họp báo dự án phim truyền hình đầu tuần Catch The Ghost (령을 잡아라) đài tvN, tên của “em gái quốc dân” Moon Geun Young đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên cổng thông tin Naver và Nate tại Hàn Quốc. Được biết, đây là tác phẩm đầu tiên của cô sau gần 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ do gặp vấn đề về sức khỏe. Do đó, rất nhiều khán giả yêu mến “cô dâu 15 tuổi” trông đợi vào màn xuất hiện của diễn viên hàng đầu làng giải trí vào hôm nay.

Moon Geun Young, em gái quốc dân vĩnh cữu của làng giải trí Hàn Quốc, xinh đẹp bước qua tuổi 32.

Tuy nhiên, từ khóa về Moon Geun Young bị giảm nhiệt sau khi cư dân mạng bày tỏ sự quan tâm đến em trai của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa (Secret). Vào khoảng 6 giờ chiều (KST) ngày 21/10, tên của anh đã đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng truy vấn tìm kiếm thời gian thực trên cổng thông tin Nate. Được biết, em trai Han Sun Hwa là Han Seung Woo (26 tuổi, sinh năm 1994), anh được công chúng biết đến với khi ra mắt với nhóm nhạc VICTON vào năm 2016.

Han Seung Woo.

Từ khóa “Han Seung Woo” đứng trước “Moon Geun Young” ở Nate.

Từ khóa “Han Seung Woo” đứng trước “NU'EST” trên Naver. Trong ngày nay, NU'EST trở lại với sản phẩm mới.

Tên tuổi của Seung Woo trở nên phổ biến hơn khi được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc X1 sau đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet. Han Seung Woo từng xuất hiện với chị gái trong chương trình Invincible Youth đài KBS 2TV (sản xuất năm 2009), khi vẫn còn là một cậu học sinh trung học.

Tên của Han Seung Woo đứng trên hot sreach khi Han Sun Hwa chia sẻ về anh trong buổi phỏng vấn tạp chí Gracia, được phát hành vào đầu giờ chiều nay: “Hai chị em chúng tôi đều khác về mọi thứ ngoại trừ hơi nhạt nhẽo và có bản chất chăm chỉ trong công việc”. Đối với các hoạt động của em trai với tư cách là thành viên X1, Han Sun Hwa chia sẻ: “Tôi rất tự hào về em ấy. Tôi đã lo lắng rằng mình sẽ là một trở ngại cho em trai tôi khi mới bắt đầu. Tôi ủng hộ và khuyến khích từ phía sau khi em ấy tự mình tiến lên”.

Han Sun Hwa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất