Giải Trí

Vượt mặt nhiều 'chị em', Hương Giang là hoa hậu Việt đầu tiên vượt mốc 1 triệu follow Instagram

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Vượt mặt" Huyền My, Kỳ Duyên, Minh Tú... Hương Giang là hoa hậu đầu tiên trong dàn những người đẹp Vbiz có được lượng follow "khổng lồ" này.

Tài khoản Instagram của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Cô nàng trở thành sao Việt tiếp theo gia nhập “hội > 1M” cùng Sơn Tùng, Chi Pu, Tóc Tiên, Isaac, Khởi My… Thế nhưng, “vượt mặt” Huyền My, Kỳ Duyên, Minh Tú… Hương Giang là hoa hậu đầu tiên trong dàn những người đẹp Vbiz có được lượng follow “khổng lồ” này.

Tài khoản Instagram của Hương Giang vượt 1 triệu lượt follow và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hình ảnh có lượng tương tác cao nhất là khoảnh khắc Hương Giang đăng quang tại Miss International Queen 2018.

Vốn là nghệ sĩ chăm chỉ cập nhật mọi hoạt động, hình ảnh lên Instagram nhưng tài khoản cá nhân của Hương Giang thu hút sự chú ý nhiều hơn từ khi cô nàng tham gia và đăng quang Miss International Queen 2018. Các bộ ảnh và hoạt động trong cuộc thi được Hương Giang chia sẻ liên tục cũng như sự kêu gọi bình chọn của các fan đã mang về cho đương kim hoa hậu cả giải Người đẹp truyền thông.

Sau 6 tháng, Instagram của Hương Giang có hơn 1 triệu follower và luôn có những bình luận khen tặng từ các fan quốc tế.

Một đoạn clip vui nhộn thế này thôi cũng có hơn 340 nghìn lượt xem.

Những hình ảnh đời thường của Hương Giang thu hút các fan trên Instagram hơn cả.

Dù là người đến sau trong hội “> 1M” nhưng Hương Giang vẫn là hoa hậu thu hút sự chú ý của các fan trên mạng xã hội nhất. Những hoa hậu chăm chỉ cập nhật Instagram khác cũng đang dần tiến đến mốc 1 triệu follower là Kỳ Duyên (~670 nghìn), Minh Tú (~629 nghìn), Huyền My (~510 nghìn). Trong khi đó, sao Việt hiện có lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram vẫn là Chi Pu với 2.5 triệu follower và Sơn Tùng M-TP - 2.2 triệu follower.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất