Giải Trí

Kim Woo Seok (X1) gây bão, 'đánh bại' Jungkook (BTS) chỉ trong 1 đêm!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ điển trai Kim Woo Seok tạo nên cơn sốt sau khi bất ngờ xuất hiện trên chương trình King of Mask Singer đài MBC.

Kim Woo Seok.

Trong tập phát sóng mới nhất của show truyền hình King of Mask Singer (Mặt nạ ngôi sao) đài MBC vào ngày 12/04 vừa qua, nhân vật Fire Friday đã lọt vào vòng thứ ba của cuộc thi và thi đấu với nhân vật Hamster. Được biết, Fire Friday đã mang đến màn trình diễn ấn tượng với ca khúc To You của nhóm nhạc huyền thoại Seo Taiji & Boys. Bài hát này còn được biết đến là nhạc phim của drama đình đám Reply 1994 với sự tham gia của Go Ara, Jung Woo, Yoo Yeon Seok… Thật không may, anh đã bỏ lỡ cơ hội tiến vào vòng chung kết và buộc phải tiết lộ danh tính thực sự của mình.

Theo đó, Fire Friday tài năng với giọng ca ngọt ngào không ai khác đó chính là chàng visual Kim Woo Seok. Nam ngôi sao sinh năm 1996 được đông đảo khán giả biết đến qua chất giọng ấn tượng và hình ảnh “đẹp hơn hoa” khi xuất hiện với tư cách là thành viên của UP10TION, thực tập sinh chương trình Produce X 101 cho đến nhóm dự án X1. Ngoài ra, Kim Woo Seok đã ra mắt với X1 sau đêm chung kết Produce X 101 ở vị trí Á quân.

Ngay lập tức, những bài báo về Kim Woo Seok nhanh chóng chiếm trọn trang nhất trên Naver và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Bên cạnh đó, những bài viết này còn vượt qua tin tức về cậu em út của BTS - Jungkook. Không những vậy, chương trình này cũng đã vươn lên vị trí thứ 6, tăng 40,01% tỷ suất người xem so với tuần trước.

Kim Woo Seok ôm trọn 6 vị trí đầu tiên, trong khi tin tức về Jungkook đứng hạng 7.

Chương trình tăng 40,01% tỷ suất người xem so với tuần trước.

Trong cuộc phỏng vấn, Kim Woo Seok giải thích rằng cậu ấy tham gia chương trình vì mong muốn được khán giả và các chuyên gia công nhận vì giọng hát của mình thay vì ngoại hình. Trước đó, loạt sê ri Produce bị cảnh sát điều tra vì bị cáo buộc gian lận phiếu bầu. Các xếp hạng của 11 thực tập sinh debut đều được lên kế hoạch. Do đó, X1 đã tan rã vào đầu năm 2020. Mặc dù Kim Woo Seok tài năng nhưng vẫn sẽ bị coi là thành viên của nhóm gian lận. Do đó, nhân cơ hội này, chàng ca sĩ muốn chứng tỏ bản thân của mình đến với công chúng.

Khi được hỏi liệu cậu ấy có dự đoán mình sẽ bị loại ở vòng thứ ba không, Kim Woo Seok trả lời: “Em không mong đợi gì hơn. Thực sự thì hôm nay em đã cảm thấy thoải mãn rồi, đơn giản vì em đã có thể trình diễn cả ba ca khúc mà em đã chuẩn bị. Em chưa từng tự mình thể hiện một bài hát hay phát hành album, vì vậy em muốn thể hiện tài năng của mình với người xem. Ngoài ra em cũng muốn thoát khỏi chấn thương và nỗi sợ hãi mà em đã trải qua”.

Kim Woo Seok cũng chia sẻ: “Em đã từng tham gia nhiều chương trình truyền hình nên em rất lo lắng khi đến đây. Em hy vọng mình có thể kết bạn với nhiều người trong các chương trình tạp kỹ và học hỏi được nhiều điều từ họ”.

Cậu ấy nói về sự chuẩn bị của mình cho một album solo và Kim Woo Seok nói: “Em đang làm việc chăm chỉ với suy nghĩ muốn gặp lại người hâm mộ của mình. Điều đó luôn ở trong tâm trí em và em hy vọng năm nay sẽ là một năm mình có thể bước lên sân khấu biểu diễn. Em muốn và kết nối với người hâm mộ nhiều hơn nữa”.

Trình diễn ca khúc “I Will Give You Everything” của Cho Kyu Man.

Ca khúc “To You” - nhạc phim “Reply 1994”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất