Giải Trí

Vượt cạn thành công: Nhìn em bé Hari Won 'bị ghiền', Trấn Thành tự tin đã sẵn sàng làm cha

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trấn Thành bày tỏ cùng Hari Won, nhờ tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu" mà ước muốn làm cha của anh trở nên mãnh liệt hơn. Chứng kiến bà xã "vượt cạn", anh càng yên tâm hơn khi để vợ mình mang thai.

Vậy là hành trình mang thai, vượt cạn đầy ý nghĩa của 6 “bà bầu” Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương GiangHứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đã kết thúc. Trải qua 12 tập phát sóng với những thử thách cùng loạt dư vị cảm xúc, các nghệ sĩ - những người chưa bao giờ trải qua việc sinh nở đã phần nào hiểu được cảm giác “mang nặng đẻ đau”, thông cảm hơn cho những vất vả của người phụ nữ phải gánh chịu.

Trong 3 đội chơi, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là gia đình dành niềm tin cho việc có con nhiều nhất. Dù bà xã Hari đã từng bịnh ung thư tử cung, thậm chí cả hai đã nghĩ tới chuyện xin con nuôi nhưng với những kiến thức có được từ chương trình cả hai đã tự tin hơn. Vợ chồng Xìn Ri đã sẵn sàng tâm lý và mong chờ đứa con của mình ra đời.

Clip: Vợ chồng Trấn Thành hào hứng mong muốn có con với Hari Won.

Sau khi hay tin gia đình chị Thuỷ (sau 7 năm chờ đợi mới sinh được đứa con đầu lòng), các đội chơi đã đến thăm nom và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho vợ chồng anh chị. Riêng với vợ chồng Xìn Ri lại vô cùng hào hứng khi nhìn thấy đứa trẻ sơ sinh. Vì quá phấn khích, Hari Won đã thốt lên: “Thà đừng nhìn, nhìn rồi ghiền. Khi nhìn thấy đứa bé hiện thực như vậy, cảm giác rất kỳ diệu”. Trấn Thành cũng không hề kém cạnh và say sưa nhìn lấy đứa bé.

Trấn Thành - Hari Won thích thú khi nhìn thấy đứa con mà gia đình chị Thuỷ chờ đợi 7 năm cuối cùng đã ra đời.

Hari Won: “Thà đừng nhìn, nhìn rồi ghiền”.

Dù bất cứ nơi nào, Trấn Thành vẫn luôn quan tâm và dành nhiều cử chỉ yêu thương dành cho bà xã Hari Won.

Trong suốt hành trình, Trấn Thành luôn luôn chú ý và quan tâm bà xã từng chút một. Với tình yêu của ông xã, Hari Won không quên dành lời khen cho chồng: “Trấn Thành là người có trách nhiệm” khiến anh hạnh phúc.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng lầy lội của showbiz, nhưng khi nhắc đến việc muốn có con, khán giả chưa bao giờ thấy một Hari Won bẽn lẽn trước Trấn Thành như thế. Biết rõ sức khoẻ Hari Won không được tốt nhưng sau khi chứng kiến quá trình “vượt cạn” của vợ, anh đã phần nào an tâm để Hari Won mang thai. Bên cạnh đó, Trấn Thành nhắn gửi những lời thân thương đến đứa con tương lai: “Con ơi, sau này có vô tình xem lại clip này thấy là vì tham gia chương trình này mà bố mẹ muốn có con đó”. 

Trấn Thành bày tỏ, nhờ tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu mà ước muốn làm cha của anh trở nên mãnh liệt hơn.

Trong buổi gặp gỡ cùng các bác sĩ cùng các đội chơi tại bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Trấn Thành cũng bày tỏ những thay đổi suy nghĩ về việc có con, sẽ hiểu và thông cảm nỗi khó khăn vất vả của vợ. Riêng Hari Won cũng tự tin hơn, không còn lo sợ những đau đớn như trước nữa. Cô đặt niềm tin vào chồng sẽ giúp đỡ cho mình hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất