Giải Trí

Vương Tuấn Khải: Concert cá nhân kết thúc, mất 6 năm để hoàn thành ước mơ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 1/11, sau khi concert cá nhân kết thúc, Vương Tuấn Khải đã đăng tải bài viết với nội dung mất 6 năm để thực hiện mơ ước của bản thân.

Vào ngày 1/11, Vương Tuấn Khải đã tổ chức buổi concert đầu tiên của mình ở Bắc Kinh với tên gọi Vô biên giới và đây có thể nói là concert khó quên trong đời của anh chàng. Sau khi concert kết thúc, Tiểu Khải vì lo lắng cho an toàn của mọi người nên đã ngay lập tức đăng video “đuổi” người hâm mộ về nhà, hành động tuy nhỏ nhưng rất ấm áp.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Sau khi concert kết thúc, trong đêm khuya hơn 12 giờ, Vương Tuấn Khải đã đăng tải bài viết có nội dung khá dài trên Weibo như một kỷ niệm như một lời minh chứng cho bản thân. Nội dung có ý muốn gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã đến hiện trường ủng hộ mình và các tiền bối, anh chị em đã ủng hộ cho anh chàng.

TFBoys - Vương Tuấn Khải

Mất 6 năm thời gian, ở nơi tôi chính thức ra mắt, ở nơi tôi nhận giải thưởng, tôi đã tổ chức concert riêng của cá nhân mình. Đã làm mọi người chờ lâu rồi.

Ngày 1/11 là ngày khó quên của ca sĩ Vương Tuấn Khải vì anh chàng đó đã thực hiện được mơ ước của mình. Bên cạnh đó, những điểm nào còn sai sót mong mọi người hãy lượng thứ.

Và đặc biệt cám ơn chị Thái Y Lâm, dù ở xa nhưng chị vẫn đến chung vui với em, làm cho sân khấu này trở nên ngọt ngào hơn. Và cũng cám ơn những người đã đến ủng hộ em, anh Canh Hùng, Đại Lục, anh Đình Phong, chị Vy.

Cám ơn mỗi lời chúc phúc từ bạn bè, cám ơn sự ủng hộ đến từ các bộ phận chức năng khác nhau, cám ơn tất cả nhân viên làm việc ở hậu trường và trên khán đài và còn có những người hâm mộ ủng hộ tôi vô điều kiện, mọi người vất vả nhiều rồi. Hi vọng sân khấu tối nay không làm mọi người thất vọng.

Chúc mọi người ngủ ngon.

Xem thêm: 'Em của thời niên thiếu' vào top 10 doanh thu phòng vé Trung - Cứ trung bình 7,5 phút sẽ có một cảnh khóc của Châu Đông Vũ

Bởi lẽ chọn Cadillac Arena để tổ chức concert đầu tiên của mình là vì đây là nơi Vương Tuấn Khải chính thức ra mắt, và hiện nay, sau khi phấn đấu 6 năm, anh chàng cảm thấy rất tự hào khi có thể đứng trên sân khấu này và trình diễn một concert của riêng mình. Đàn chị Thái Y Lâm với tư cách khách mời trợ diễn đã đến ủng hộ cho Vương Tuấn Khải, dù không có bất kỳ sự hợp tác nào trước đó nhưng hai người họ phối hợp khá ăn ý.

Tạ Đình Phong

Tuy hai thành viên của nhóm TFBoys là Dịch Dương Thiên TỉVương Nguyên không thể đến tham dự nhưng đều gửi đến lời chúc mừng thông qua video và cũng gửi tặng hoa đến concert của Vương Tuấn Khải. Dưới nội dung bài viết tối hôm khuya khoắc của Vương Tuấn Khải là lời bình luận chúc mừng cho người anh lớn và đều gọi Vương Tuấn Khải là “Khải Ca” nghe rất ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất