Giải Trí

Dư luận Trung phẫn nộ với hành vi từ chối đo thân nhiệt, cách ly sau khi trở về từ Hàn Quốc của Vương Tử Dị

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ ngôi sao show sống còn 'Idol Producer' - Vương Tử Dị được hưởng đặc quyền. Từ Hàn Quốc về Bắc Kinh, anh liền về khu biệt thự nhưng không hề đo nhiệt độ, từ chối đăng ký cách ly.

Gần đây, tình hình dịch bệnh ở Hàn Quốc đang ngày càng nghiêm trọng. Những người từ xứ sở Kim Chi trở về Trung Quốc đều phải tiếp nhận kiếm tra, đo nhiệt độ nghiêm ngặt để phòng bệnh. Ngoài ra, người từ nước ngoài (nơi có dịch bệnh) về Bắc Kinh (Trung Quốc) còn phải chịu cách ly 14 ngày.

Ngày 28 tháng 2, truyền thông tiết lộ những hình ảnh một ngôi sao sau 95 nổi tiếng nhờ chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) là Vương Tử Dị từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc. Dư luận nghi ngờ Vương Tử Dị trở về biệt thự của mình nhưng không chịu đo nhiệt độ, còn từ chối đăng ký.

Được biết, vào tối 26 tháng 2, Vương Tử Dị đã từ Seoul Hàn Quốc bay về sân bay thủ đô Bắc Kinh. Cho dù tình hình bây giờ vô cùng đặc biệt nhưng vẫn có lượng lớn fan hâm mộ thủ sẵn máy ảnh ở chờ đón thần tượng. Vương Tử Dị không hề đi theo lối VIP. Sau khi ra khỏi sân bay, trong sự vây quanh của fan hâm mộ, anh đã trực tiếp lên xe trở về biệt thự của mình.

Dư luận Trung tỏ ra rất tức giận và bất bình trước hành vi và thái độ của ngôi sao trẻ. Họ lên án và đe dọa tẩy chay nam ca sỹ, cựu thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT: “Làm người nổi tiếng mà không hề có trách nhiệm với cộng đồng. Cần tống cổ hắn ta ra khỏi giới giải trí!”, “Chắc cậu ta nghĩ virus sẽ chừa cậu ta ra thôi, thái độ ích kỷ như thế mà làm ngôi sao cho giới trẻ học tập à!”, “Yêu cầu chính phủ can thiệp trường hợp này, không thể dành những sự đặc quyền ích kỷ dành cho người nổi tiếng!”, “Thật kinh tởm và hối hận vì đã từng thích cậu ta”, “Hành vi này để PR cho tên tuổi vô danh của hắn à, Vương Tử Dị? Người này là ai!”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất