Giải Trí

Vương Tâm Lăng nói gì về tin đồn sẽ tham gia Thanh xuân có bạn 2?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thông tin nữ diễn viên Vương Tâm Lăng sẽ tham gia Thanh xuân có bạn 2 đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó

Chỉ mới vừa lên sóng tập đầu tiên, Thanh xuân có bạn 2 đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía khán giả. Mới đây, nữ diễn viên Vương Tâm Lăng đã phủ nhận thông tin sẽ xuất hiện trong chương trình với 1 vai trò đặc biệt. Tuy nhiên, cô nàng vẫn khẳng định sẽ vô cùng vinh hạnh khi được chương trình mời tham dự.

Vương Tâm Lăng phủ nhận sẽ tham gia Thanh xuân có bạn 2

Cụ thể sáng nay 13/3 Theo Sina đưa tin, Vương Tâm Lăng đã đăng tải bức ảnh chụp hình cùng với bạn bè tại 1 buổi tiệc sang trọng. Ngoài những lời khen về nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên đình đám 1 thời, có 1 cư dân mạng đã bình luận hỏi Vương Tâm Lăng về sự xuất hiện của cô trong Thanh xuân có bạn 2 có thật không?. Ngay sau đó cô nàng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: “Không có, nhưng tôi vẫn rất vinh hạnh nếu như được chương trình mời“. Nữ diễn viên Đài Loan còn cho biết thêm, cô nàng cũng rất quan tâm và thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình này.

Vương Tâm Lăng là 1 trong những ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến trong những năm 2000, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, những album của cô nàng từng liên tục “cháy hàng”. Sau đó Vương Tâm Lăng dần “lấn sân” sang lĩnh lực điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công, những bộ phim gây tiếng vang lớn mà cô nàng tham gia phải kể đến như: Tình cờ, Tiểu Muội Đào Hoa, Áo cưới,...Tuy nhiên, cô càng ngày càng ít xuất hiện trước công chúng hơn sau mối tình ồn ào với Diêu Nguyên Hạo. Hiện Vương Tâm Lăng đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên gia đình và bạn bè của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất