Giải Trí

Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến được CCTV khen ngợi vì hành động công ích, có khả năng tái ngộ trong Happy Camp

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan couple Bác Quân Nhất Tiêu rất vui mừng khi nghe tin hai thần tượng Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến có khả năng tái ngộ trong Happy Camp.

Gần đây, CCTV News và trang Canh gác gia viên đã đăng bài viết quảng bá trên Weibo để giúp người dân tại huyện Nguyên Mưu bán hành tây. Tại siêu chủ đề Bác Tiêu (fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) đã nhiều lần quảng bá, tích cực mua hàng để giúp đỡ người dân. Thậm chí người hâm mộ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến còn mở kênh bán hàng mới để giúp hành tây của huyện Nguyên Mưu được dễ dàng tiếp cận với mọi người và tiêu thụ nhanh chóng hơn. Cho đến nay, huyện Nguyên Mưu đã bán được hơn 70 ngàn đơn hành tây, tiêu thụ được 300 tấn.

Fan couple Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã vận động, nhờ vào sức ủng hộ trong fandom của mình để giúp đỡ những người nông dân gặp khó khăn nhận được sự công nhận và khen ngợi từ dư luận. Thần tượng truyền tải năng lượng tích cực, thúc đẩy fan hâm mộ làm việc thiện giúp đời là một hành động vô cùng đáng quý. Tài khoản của đài trung ương CCTV đưa tin biểu dương như giành một lời khen ngợi đến fan của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

[Vietsub HD] Happy Camp 10/08/2019 | Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Uông Trác Thành, Vu Bân

Vào ngày 26.04, Weibo chính thức của Happy Camp (Khoái lạc đại bản doanh) đăng bài gợi ý về dàn khách mời: “Ai là người trong mộng của bạn - Là TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ hay Ngô Diệc Phàm, Hoàng Minh Hạo, Chân Chấn Nam?”. Trong danh sách 9 ứng cử viên, tên của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đã vượt xa lượt bình chọn. Nếu như cả hai nam chính của Trần tình lệnh tái ngộ, chắc chắn sẽ bùng nổ sân khấu!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất