Giải Trí

Vương Nhất Bác gia nhập làm thành viên cố định trong Keep Running mùa 8?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên Weibo đang lan truyền tin tức cho biết Vương Nhất Bác và Trần Lập Nông sẽ gia nhập, trở thành thành viên cố định của show quốc dân Keep Running.

Keep Running (Running man Trung Quốc) là chương trình thực tế phổ biến nhất tại đất nước tỷ dân do đài Chiết Giang sản xuất. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều khán giả, fan hâm mộ theo dõi gameshow này vì nội dung hấp dẫn và có sự tham gia của dàn nghệ sỹ nổi tiếng.

Đội hình xuyên suốt nhiều mùa của Keep Running bao gồm những ngôi sao quen thuộc như Đặng Siêu, Angelababy, Lý Thần, Lộc Hàm, Trần Hách, Vương Tổ Lam, Trịnh Khải,… Mỗi người mang đến những tiếng cười và vai trò đặc biệt không thể thiếu, trở thành bản sắc riêng của Keep Running.

Hiện tại, chương trình đã được phát sóng được 7 mùa, nhưng đến mùa thứ 7 thì Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách lẫn Vương Tổ Lam đều rời đi vì những lý do khác nhau khiến rating suy giảm trầm trọng. Những thông tin về mùa thứ 8 đang trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây khi một mùa mới lại chuẩn bị bắt đầu.

Mới đây, trên Weibo lan truyền tin tức cho biết dàn thành viên cố định trước mắt đã ký hợp đồng với Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Hoàng Húc Hi. Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác Trần Lập Nông đang đàm phán với nhà sản xuất để gia nhập đội hình chính thức. Trong khi đó, vì vấn đề hợp đồng với công ty, nên Tống Vũ Kỳ sẽ không thể tham gia mùa 8.

Được biết, bên phía đài Chiết Giang đang cố gắng hết sức để mời bằng được Vương Nhất Bác và Trần Lập Nông để cứu vãn rating và danh tiếng nhà đài sau phốt gián tiếp gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường. Đồng thời, dàn khách mời từng tập đang được tiếp xúc với ba thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, “Thiên triều tứ tử” Trương Nghệ Hưng, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm.

Tuy nhiên, phản ứng của dân mạng đối với tin đồn này không được tích cực cho lắm. Họ mong muốn một chương trình đem lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái như những mùa đầu tiên chứ không phải gameshow chỉ biết chú trọng lưu lượng để kéo rating với một nội dung nhạt nhẽo.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất