Giải Trí

Dù tính cách có phần 'phũ' nhưng Vương Nhất Bác chính là 'người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong ngành giải trí, Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp khi đa số nữ diễn viên hợp tác cùng anh đều có lời khen ngợi.

Năm 2014, Vương Nhất Bác chính thức bước chân vào làng giải trí với thân phận là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Hai năm sau, nam ca sỹ trở thành người dẫn chương trình của chương trình Thiên thiên hương thượng, sự nghiệp phát triển càng ngày càng tốt và anh cũng đã thực sự trở nên bạo hồng nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh.

Trong ngành giải trí, Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp. Mặc dù nổi danh với phong cách trả lời “khá cục súc và phũ phàng” đối với phóng viên trong những cuộc phỏng vấn nhưng Vương Nhất Bác lại chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn diễn.

Trần Ngọc Kỳ từng lên tiếng khen ngợi Vương Nhất Bác có ngoại hình vô cùng điển trai và tính cách dễ mến. Trần Ngọc Kỳ là “gà cưng” của Đường Yên, cô bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim Cẩm tú vị ương và được biết đến nhiều nhờ vào vai Triệu Mẫn trong Tân ỷ thiên đồ long ký 2019. Nữ diễn viên từng hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong phim Tư Lập Thục Sơn học viện.

Hay như Trương Tuyết Nghênh lên tiếng bày tỏ Vương Nhất Bác là một con người vô cùng ưu tú. Trương Tuyết Nghênh và Vương Nhất Bác hợp tác cùng nhau trong bộ phim thanh xuân vườn trường Thời thanh xuân tươi đẹp nhất.

Vương Nhất Bác ngoại trừ là diễn viên thì cũng là một tay đua xe chính hiệu. Hy vọng con đường phát triển của anh sẽ càng ngày càng tốt hơn nữa, mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất