Giải Trí

Vương Nguyên tự dùng nguyên liệu lẩu để nấu mì vì nhớ hương vị quê nhà Trùng Khánh

Yuu
Chia sẻ

Gần đây, Vương Nguyên có đăng một bức ảnh lẩu mì tại instagram do chính mình tự dùng nguyên liệu lẩu để nấu cùng với dòng tâm sự dễ thương của vị thiếu niên sống xa quê hương Trùng Khánh

Nhìn bức ảnh có thể thấy rõ,chất màu đỏ của ớt và dầu mỡ cũng chứng minh được nổi lẩu của Vương Nguyên nấu thật sự cay đến mức dộ nào, nguyên liệu lẩu kết hợp với đậu hủ, rau xà lách cùng với những dòng chia sẻ 'Em nói với mọi người, không nên dùng nguyên liệu lẩu để nấu mì, thật sự là cay đến nghi ngờ nhân sinh', sau đó còn dùng nhấn mạnh ba lần extra extra extra spicy , xem ra quả thật là rất cay.

Nhưng vì Vương Nguyên là người Trùng Khánh nên cảm nhận việc ăn cay đối với Vương Nguyên là có thể nói là đặc biệt tốt, đối với đa số người việc ăn được cay ở cấp độ cao như vậy qủa thật ít và chịu đựng được độ cay như vậy thật không dễ dàng gì.

Vương Nguyên là người Trùng Khánh cho nên việc chịu đựng được độ cay đặc biệt tốt

Trước đó Vương Nguyên đã từng đăng video làm bó bít tết, lần này Vương Nguyên tự dùng nguyên liệu lẩu để nấu mì nhưng không ngờ lại thất bại lần nữa, cư dân mạng bình luận cười với sự dễ thương, đáng yêu 'Vương Nguyên mãi là bảo vật luôn tìm tòi mọi người, không hổ danh là cứng ca của mọi người.'

Bò bít tết trước đó Vương Nguyên tự làm

Bởi vì Vương Nguyên đi du học ở nước ngoài, cho nên việc nấu nướng bắt buộc mình phải tự làm. Đối với những người yêu thích nấu ăn thì luôn thích tìm hiểu và suy nghĩ làm ra nhiều món mới khác lạ, đặc biệt là Vương Nguyên lại là người đất khách quê người, dù sao lẩu chính là đặc sản không thể thiếu ở Trùng Khánh, phải là Vương Nguyên rất nhớ hương vị của quê nhà nên mới nghĩ ra món ăn như vậy.

Vì đi du học cho nên việc nấu nướng đều do Vương Nguyên tự thân vận động

Vương Nguyên từng kể tại sao phải học nấu ăn vì mẹ của Vương Nguyên từng nói 'Muốn tìm bạn gái nhất định phải biết nấu ăn'. Nhưng có lẽ thời gian học hành và làm việc của Vương Nguyên đã quá bận để có thể xuống phòng bếp trổ tài cũng không được nhiều, cho nên Vương Nguyên cứ thế nhiều lần thất bại trong việc nấu nướng.

Gần đây, bộ phim 'Đại Chúa Tể' của Vương NguyênÂu Dương Na Na diễn chính đang phát sóng, mọi người cũng đã thấy được sự trưởng thành của Vương Nguyên trong bộ phim và tin tưởng Vương Nguyên sẽ thuận lợi và thành công trở về sau chuyến du học tại Mỹ.

Bộ phim 'Đại Chúa Tể' gần đây Vương Nguyên đóng vai chính

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất