Giải Trí

Vừa mới có bằng lái, Vương Nguyên khiến fan bất ngờ khi tiết lộ mẫu xe lý tưởng

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nguyên tiết lộ kiểu xe lý tưởng làm không ít fan hâm mộ phải giật mình.

Nhóm nhạc TFBoys từ lúc xuất đạo cho đến nay luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Cách đây không lâu, ba người họ cũng vừa tổ chức buổi concert kỷ niệm 6 năm xuất đạo, vì vậy Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ đều trở thành tiêu điểm.

Trong nhóm, Vương Nguyên luôn được biết đến là hình tượng thanh niên tràn đầy năng lượng tích cực nhưng vì chuyện hút thuốc mà bị mắng dữ dội. Mới đây, có cư dân mạng đăng tải tiết lộ tin Vương Nguyên vừa đầy 18 tuổi đã sở hữu giấy phép lái xe. Người này cho biết trong lúc lấy giấy phép, Vương Nguyên vô cùng khiêm tốn nhưng rất nhiều fan hâm mộ vừa nhìn có thể nhận ra ngay nam ca sỹ.

Lúc nhận được giấy phép lái xe, Vương Nguyên cũng tiết lộ chiếc xe lý tưởng của mình - là kiểu xe điện 3 hoặc 4 bánh tùy loại. Mặc dù lái chiếc xe này sẽ yên tâm rất nhiều nhưng thực sự chúng không hợp với thân phận Vương Nguyên chút nào.

Rất nhiều người đều cảm thấy, là người trẻ tuổi như Vương Nguyên có lẽ sẽ thích những chiếc xe có tính thử thách một xíu, nhưng có lẽ vì Vương Nguyên chú ý an toàn nên mới lựa chọn loại hình này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất