Giải Trí

Ngày đầu đến Mỹ du học, Vương Nguyên đã đăng ảnh an ủi fan hâm mộ để không lo lắng

Yuu
Chia sẻ

Ngày 3 tháng 9, trước khi cất cánh, Vương Nguyên đã đăng một bài viết tạm biệt đầy cảm động dành cho fan hâm mộ. Sau khi đến nơi, Vương Nguyên cũng dịu dàng báo bình an về cho fan.

Mùa hè kết thúc, Vương Nguyên và fan hâm mộ cũng đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ trong concert cá nhân của anh. Trong bài đăng lên weibo trước khi máy bay cất cánh, Vương Nguyên tỏ lòng cám ơn fan luôn ở bên cạnh mình cũng như ủng hộ quyết định đi du học nước ngoài này.

Vương Nguyên tỏ lòng cám ơn fan hâm mộ trước khi đi nước ngoài

Rạng sáng ngày 4 tháng 9, vừa xuống máy bay Vương Nguyên lập tức đăng hai bài viết trên instagram. Dựa theo hình ảnh Vương Nguyên đăng lên thì lúc đấy mới tới Boston, vừa xuống máy bay Vương Nguyên liền báo bình an với fan tại instagram.

Vương Nguyên báo với fan hâm mộ mình đã tới nơi

Với bài đăng đầu tiên, cư dân mạng sẽ thấy cảnh đêm với những ngọn đèn vàng sáng rực cũng thích hợp với câu văn trong bài đăng Chỗ của mọi người đã sáng rồi phải không. Phương thức báo bình an này thật giống như đang ở một mối quan hệ tình cảm, bởi vậy mọi người luôn khen Vương Nguyên rất nuông chiều fan hâm mộ, cũng rất quan tâm đến cảm nhận của họ.

Sau đó Vương Nguyên lại đăng tiếp một tấm hình Vương Nguyên trong bộ áo màu đen với quần ngắn, trong bài đăng cũng có nhắn nhủ Từ đây sẽ đăng hình ảnh trên instagram và weibo thường xuyên hơn, sẽ chia sẻ cuộc sống cá nhân của mình cho fan hâm mộ.

Trước khi Vương Nguyên đi ra nước ngoài, truyền thông cũng từng phỏng vấn cậu, hỏi rằng fan hâm mộ sẽ phải làm sao? Vương Nguyên cho biết cậu sẽ đăng những tấm ảnh hay đoạn clip quay cuộc sống hằng ngày của mình. Đối với sự nghi ngờ sẽ mất độ hot tại Trung Quốc, thì Vương Nguyên cũng kiên định mà nói: “Tôi chưa từng hối hận với quyết định đi du học này”. Vương Nguyên quyết tâm vì ước mơ mà phấn đấu không ngừng nghỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất