Giải Trí

Vương Đại Lục đi xem phim khuya cùng với bạn gái bí mật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, truyền thông đã tung hình ảnh Vương Đại Lục cùng bạn nữ đi xem phim suất khuya. Sau khi ba người bạn đến thì cùng bước vào rạp chiếu phim. Chia tay với 3 người bạn, Vương Đại Lục cùng bạn nữ đó cùng đến điểm hẹn tiếp theo.

Vương Đại Lục từ lúc ra mắt đã có không ít tin đồn, tuy nhiên anh chàng rất ít khi công khai thừa nhận tình cảm của mình. Mấy ngày trước trong chương trình Khuê nữ nhà tôi 2, Vương Đại Lục đã xuất hiện tại nhà cô bạn Lâm Doãn để vui chơi và ăn uống. Hai người họ quen biết nhau sau khi đóng bộ phim điện ảnh Nụ hôn đầu (一吻定情), và từng bị truyền ra tin tức yêu đương nhưng hai bên đều không ai lên tiếng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nam diễn viên từng bị truyền thông Đài Loan tung hình ảnh xuất hiện cùng với bạn nữ ngoài ngành giải trí và truyền thông Đài Loan còn nghi ngờ hai người họ là người yêu của nhau. Gần đây (vào ngày 03/03) truyền thông Đài Loan đã chia sẻ loạt hình ảnh Vương Đại Lục đi xem phim suất khuya cùng bạn nữ đó và bạn bè.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Vì thời kỳ đặc biệt nên nhiều người đều tạm thời ngưng làm việc và ngay cả minh tinh cũng không ngoại lệ. Tối 11 giờ, phóng viên đã bắt gặp Vương Đại Lục đi cùng với bạn nữ tên Ivy, ngoài ra còn có sự xuất hiện của ba người bạn khác. Sau khi họ xem xong bộ phim vừa mới được công chiếu xong đã là 1 giờ sáng ngày hôm sau. Sau khi xem xong phim điện ảnh, nhóm bạn của Vương Đại Lục vẫn chưa về, họ tiếp tục đứng tán gẫu với nhau. Vương Đại Lục còn kéo khẩu trang xuống và hút thuốc cùng bạn mình. Về phần bạn nữ Ivy kia, cô luôn đứng bên cạnh Vương Đại Lục và không có hút thuốc.

Sau khi tán gẫu xong thì Vương Đại Lục chào tạm biệt mấy người bạn kia, anh và bạn nữ Ivy kêu xe taxi và cùng rời khỏi. Hai người họ không phải về nhà mà đến tiệm rượu của cha Hà Chấn Đông để tiếp tục cuộc đi chơi của mình. Có thể thấy hai người họ đã hẹn một nhóm bạn khác đi chơi.

Hai người họ cùng đến tiệm rượu của cha Hà Chấn Đông

Sau một hồi thì Ivy một mình đi ra khỏi cửa tiệm và đếm cửa hàng gần đó mua đồ. Khi cô phát hiện có phóng viên đang quay hình mình, cô quay người lại và lấy điện thoại ra quay hình gương mặt của phóng viên. Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên hai người họ xuất hiện cùng nhau, nhưng có phải là người yêu hay không thì tạm thời chưa biết.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất